Vàng Hotel - Cần Thơ

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Vàng Hotel - Cần Thơ

VÀNG HOTEL là khách sạn nổi tiếng tại thành phố Cần Thơ bằng các dịch vụ lưu trú phục vụ khách tham quan, du lịch. Đại diện cho khách sạn 2 sao kiểu mẫu, Vàng Hotel sở hữu vị trí lý tưởng tại quận Ninh Kiều, từ đây du khách có thể dễ dàng ghé qua tham quan các trọng điểm du lịch trong thành phố Cần Thơ như: Đại học Cần Thơ, Bến Ninh Kiều, Bến xe lớn, Cầu Cần Thơ, Chợ Nổi Cái Răng, Thiện Viện Trúc Lâm, Khu du lịch Mỹ Khánh – Phong Điền, Nhà Cổ Bình Thủy, Chợ Đêm Tây Đô, Bảo Tàng Cần Thơ…
Hơn thế nữa, khách sạn nằm trên mặt tiền lớn đường 30/4, ngay cửa ngõ để đi các hướng Sóc Trăng, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long v.v… Rất thuận lợi cho du khách có nhu cầu di chuyển từ Vàng hotel đến các tỉnh thành khác để tham quan, du lịch và công tác.
Du khách ở đây rất tiện lợi cho việc đi mua sắm, du lịch các địa điểm lân cận. Bên cạnh đó gần khách sạn có nhiều khu ăn uống mang đậm hương vị Nam Bộ và những quán Cà Phê lãng mạng trữ tình, hiện đại là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức, thư giãn. VÀNG HOTEL được trang trí thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn 2 Sao, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chu đáo sẽ luôn luôn đáp ứng tốt nhu cầu của du khách.
Khách sạn này được đánh giá là khách sạn có dịch vụ lưu trú tốt với 40 phòng nghĩ được trang bị đầy đủ tiện nghi như : tivi, máy lạnh, tủ lạnh,  wifi,  tủ quần áo,  bàn ghế thư giản, wc thoáng, phòng tấm riêng,… Ngoài ra, Vàng Hotel còn trang bị mẫu khóa điện tử RF8121 để lắp đặt cho tất cả cửa phòng của mình nhằm tăng tính bảo mật an ninh và giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái, thư giản với những phút giây riêng tư trong căn phòng của Vàng Hotel sau một ngày du lịch, tham quan và di chuyển đến nhiều nơi.
Khóa RF8121 là dòng khóa chuyên dùng cho khách sạn mang thương hiệu PHGLock – Smart Security hàng đầu Australia và hiện đang được phân phối độc quyên tại Việt Nam bởi công ty Vũ Trụ Xanh. Mẫu khóa RF8121 có cấu tạo chủ yếu từ hợp kim có độ bền cao và chịu va đập rất tốt, cùng với đó là tính năng mở cửa bằng thẻ cảm ứng có tính an ninh khá cao và khóa được tích hợp với phần mềm quản lý của khách sạn giúp cho công tác quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà lại mang lại hiệu quả rất cao. Khi đến với Vàng Hotel du khách có thể an tâm tuyệt đối về tính an ninh, thoải mái tận hưởng những phút giây riêng tư cùng với gia đình và người thân.
VÀNG HOTEL mong muốn mang lại cho quý doanh nhân, du khách một không gian sống yên tĩnh và thư giãn khi đến Cần Thơ.