Happy One Bình Dương

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGLock

Happy One Bình Dương

Căn hộ Happy One Bình Dương được phát triển thành khu Căn Hộ Việt Lập 4.0 là dòng sản phẩm dành riêng cho các gia đình trẻ hiện đại, năng động, đang chọn lựa một không gian sống, làm việc, có thể tận hưởng một cuộc sống đầy sôi động màu sắc, vừa yêu thích một nơi ở gần gũi với thiên nhiên, không gian sống an lành. 
 
Đây là khu vực có cộng đồng dân cư hiện hữu, văn minh hiện đại. Trong bán kím 5km, dự án căn hộ biệt lập 4.0 Happy One có những tiện ích như: Bệnh Viện sống Thần, Sân vận động gò đậu, Co.op Mart Bình Dương, Trường đại học Thủ Dầu Một, Đại Học Mở, ...
 
Nhằm tăng thêm tính an ninh tuyệt đối cho quý cư dân, chủ đầu tư có ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào trong việc quản lý hệ thống camera toàn khu và dữ liệu được lưu trữ bởi hệ thống kiểm soát tổng giúp giảm thiểu những nguy cơ về người và tài sản có thể xảy ra; kiểm soát an ninh mỗi căn hộ bằng dòng khóa KR7153 của PHGLock, chỉ mở được cửa khi sử dụng thẻ từ. Cả tòa nhà được phủ wifi khắp các khu vực công cộng giúp khách hàng dễ dàng kết nối, cập nhật thông tin liên tục.