Grand Hotel - Hòa Bình

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Grand Hotel - Hòa Bình

Khách sạn Grand là một trong những khách sạn tọa lạc ở thành phố Hòa Bình được xây dựng từ năm 2006. Khách sạn được cải tạo, nâng cấp hoàn toàn vào năm 2008, Khách sạn Grand Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hòa Bình. Nằm ngay sát bờ Sông Đà hùng vĩ, hiền hoà, thơ mộng nơi những triền đồi thoai thoải, nhũng ruộng lúa xanh tươi và một nền văn hoá dân tộc thiểu số rực rỡ sắc màu tạo nên một bức tranh thiên nhiên toàn mỹ. 
Khách sạn Grand không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một kỳ nghỉ, chuyến công tác dài ngày. Bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác, thế giới của bình yên và tĩnh lặng song hành cùng tiện nghi và sang trọng Khách sạn có 100 phòng nghỉ sang trọng đặc trưng với nét trang trí mang phong cách khác nhau như President, Suite, Deluxe, Superior, Standard ,..với bầu không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ.
Đặc biệt, để tăng tính thẩm mỹ, an toàn, sang trọng chủ đầu tư đã trang bị các phòng trong khách sạn sử dụng khóa thông minh RF8112, một sản phẩm khóa thông minh chính hãng Australia đến từ thương hiệu khóa điện tử PHGLock.
Mẫu khóa thông minh RF8112 là mẫu thường được tin dùng bởi các khách sạn hạng sang. Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, chắc chắn với cấu tạo chủ yếu bằng hợp kim, có tính năng bảo mật chặt chẽ, mở khóa bằng thẻ cảm ứng hoặc chìa khóa cơ. Khóa thông minh RF8112 đã được rất nhiều các khách sạn tin dùng bởi sự an toàn, dễ sử dụng của nó. Đến với khách sạn Grand các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái vì chắc chắn bên trong căn phòng là khoảng không gian riêng của bạn. Một không gian hoàn toàn bảo mật.
Ngoài ra, khách sạn nằm gần kế Khu trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà, các cơ quan, ban ngành nên rất thuận tiện cho quý khách đi lại mua sắm, làm việc và du lịch. Từ khách sạn Quý khách dễ dàng đến thăm các danh thắng của Hòa Bình như Đền Chúa Thác Bờ, đền Bồng Lai, Đập Thủy Điện Hòa Bình... Quý khách có thể lựa chọn dùng bữa tối tại nhà hàng Diamond với những món ăn ẩm thực Việt đậm đà bản sắc dân tộc. Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace ở tầng 01 với không gian sảnh tiệc đẳng cấp có sức chứa lên đến 700 khách đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
Trung tâm hội nghị ở tầng 5 và 6 với hệ thống trang thiết bị hiện đại với 04 phòng họp, 01 phòng đa năng với sức chứa từ 400 - 700 khách, 03 phòng họp VIP có sức chứa từ 30 - 100 khách. Ngoài ra , đến với Grand Hotel Hòa Bình quý khách sẽ được trải nghiệm không gian Cafe ấm cúng, đầy tính cổ điển tại Kymese Coffee ở tầng 3, 4.
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật sự thoải mái, hài long, và đáng nhớ khi lưu trú tại Grand Hotel.