SATA HOTEL NHA TRANG

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

SATA HOTEL NHA TRANG

Khách sạn Sata Nha Trang tọa lạc trên đường Nguyễn Thiện Thuật – con đường sầm uất nhất thuộc khu phố Tây nổi tiếng của thành phố Nha Trang, nơi luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mua sắm và thưởng thức ẩm thực của thành phố biển.
Với những hàng cây màu xanh của lá, sắc màu của hoa, con phố này nhộn nhịp, sôi động hòa lẫn văn hóa phương tây. Khách sạn Sata Nha Trang với hai nhà hàng Âu, Á chuyên phục vụ những món Âu và Hải sản tươi sống, các thức uống và thực phẩm cao cấp phong phú. Các dịch vụ Spa, Karaoke, Quầy bar…. luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo và nhiệt tình.
Khách sạn Sata gồm có 80 phòng ngủ được thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4 sao, cùng các dịch vụ Nhà hàng, Bar, Phòng hội nghị, Hồ bơi, Phòng tập Gym, Dịch vụ Tour…. Khách sạn Sata sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất khi du khách đến với thành phố biển Nha Trang.
Tại SATA HOTEL - Du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thư thái với không gian thoáng đãng có sự hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Du khách dễ dàng cảm tình từ lần đầu tiên, với nhiều vị trí quan sát tốt giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và bãi biển xinh đẹp mộng mơ. Các phòng được trang bị TV LCD gắn tường, minibar, máy lạnh, két an toàn, phòng tắm riêng với vòi sen/ bồn tắm kết hợp, máy sấy tóc, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Đặc biệt với thiết kế khóa phòng công nghệ mới RF8121 của thương hiệu PHGLock. Du khách không lo bị trộm đột nhập và trải nghiệm sự tiện nghi cùng chúng tôi.
Dòng khóa RF8121 sở hữu 03 màu sắc: vàng, bạc, đồng hiện đại, khóa cửa RF8121 chắc chắn sẽ thuyết phục du khách từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mạnh mẽ, rắn chắc, góc cạnh. Phần thẻ cảm ứng cùng tay cầm cửa nổi bật kết hợp với thiết kế tinh tế, đơn giản giúp thổi hồn vào không gian kiến trúc của SATA HOTEL. Với điểm nhấn phù hợp kết hợp hoàn hảo 3 màu sắc đặc trưng, khóa khách sạn RF8121 chính là một trong những điểm cộng cho sự trải nghiệm này.
Khóa khách sạn RF8121 sẽ cho du khách cảm nhận đẳng cấp sang chảnh, mở cửa bằng thẻ cảm ứng chỉ mất từ 01 – 02 giây và 01 chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Tích hợp chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt. Quản lý phòng dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng. Du khách sẽ không mất nhiều thời gian tham quan mua sắm của mình. Tận hưởng trọn kỳ nghỉ dưỡng cùng khóa khách sạn RF8121.
SATA HOTEL trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ Quý khách! Hãy lựa chọn và đến với Sata Hotel, chắc chắn các Bạn sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình !!!