Cocoland River Beach

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Cocoland River Beach

Cocoland river beach như một bức tranh ẩn mình trong những hàng dừa cao ngút ngàn. Đặc biệt đến với nơi đây, du khách sẽ được khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của đất trời miền Trung đầy nắng và gió, vẻ đẹp không chỉ ở cảnh thiên nhiên mà còn thể hiện qua nét mộc mạc, chân chất của con người nơi đây.
Cocoland River Beach Resort bao gồm 76 căn villa đi kèm với đầy đủ dịch vụ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi như: Nhà hàng, Quầy bar, Phòng Hội Nghị, Hồ bơi vô cực, bãi tắm biển riêng, khu Spa & Gym, Sân Tennis. Đặc biệt quý khách sẽ thích thích thú với trang thiết bị nội thất ở đây vì chúng đều được thiết kế từ những chất liệu thiên nhiên như: Gỗ, tre, xơ dừa, gạch nung, mái ngói mang một màu sắc thanh nhã và sang trọng.
Thật là một điểm thiếu sót khi không nhắc đến dịch vụ phòng nghỉ tại đây. Không cần đi đâu xa, chỉ cần thức giấc vào mỗi buổi sáng, tất cả thiên nhiên như được hiện ra trước mắt bạn. Sự kết hợp hài hòa từ những điều đơn giản, bình dị xen lẫn một vài điểm hiện đại tạo nên một không gian tuyệt vời. Phòng tiêu chuẩn, biệt thự hướng sông, biển thự hướng hồ, biệt thự hướng vườn hay biệt thự luxury cocoland 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn dành cho bạn và gia đình. Mỗi loại phòng lại có một dấu ấn riêng mà chắc hẳn sẽ khó phai trong lòng mỗi người.
Nếu quang cảnh xung quanh đã làm hài lòng du khách như vậy thì chắc chắn những tiện nghi và dịch vụ trong phòng nghỉ cũng sẽ hơn thế. Truyền hình cáp với TV màn hình phẳng, Điện thoại DDD/IDD, Điều hòa không khí với điều khiển từ xa riêng, Bàn ghế làm việc, Phòng tắm đẹp với vòi sen và các tiện nghi tắm cao cấp. Bồn tắm riêng ngoài trời, Minibar đầy đủ thức uống và đồ ăn để lựa chọn, tủ quần áo, máy sấy tóc, gương trang điểm, cân sức khỏe… Đặc biệt du khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ an ninh tại đây với khóa cửa điện tử RF8121 của thương hiệu PHGLock được lắp tại 80 căn phòng. 
 
Khóa RF8121 là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các khu khách sạn sang trọng và hiện đại trong đó có Cocoland river beach. Ấn tượng với chiếc khóa này bởi chất liệu hợp kim kết hợp 3 màu sắc vàng, bạc, đồng nổi bật và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Bên cạnh chìa khóa cơ được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, khóa còn sử dụng thẻ từ để mở cửa nhanh chóng và tiện lợi. Hoạt động bằng pin AA thông dụng, nhưng có thể sử dụng từ 6 đến 12 tháng, có chức năng báo báo pin yếu trước 10 ngày.  
 Không chỉ có thiên nhiên và nghỉ dưỡng, du khách còn thoải mái tận hưởng các dịch vụ nhà hàng, ẩm thực, spa, tổ chức sự kiện. Ngoài ra Cocolan River Beach còn có không gian vui chơi giải trí như tennis, gym & fitness, bể bơi hay khu vui chơi trẻ em.