Sài Gòn Hà Nội Hotel

Dự ánNgày: 15-02-2022 bởi: PHGlock

Sài Gòn Hà Nội Hotel

Khách sạn Sài Gòn Hà Nội là một khách sạn mới được đưa vào hoạt động từ tháng 8/2015, khách sạn xây dựng theo dạng boutique hotel với tiện nghi hiện đại, nằm tại vị trí khá thuận tiện cho khách đi du lịch và công tác. Tại khách sạn có hồ bơi, bar sân thượng giúp quý khách có những phút giây thư giãn thật sự sau một ngày công tác hoặc tham quan thành phố.
Khách sạn Sài Gòn Hà Nội cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 4km. Từ đây quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh hấp dẫn khách du lịch như chùa Vĩnh Nghiêm, Nhà hát Thành Phố, Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành ...
Một số lời đánh giá của du khách khi trải nghiệm nghỉ dưỡng nơi đây: : "Tôi đã ở đây lần thứ 4 hay 5 gì đó, rất thích vì phòng ốc mới, rộng rãi, sạch sẽ và địa điểm thuận tiện. Tuy nhiên Khách sạn Sài Gòn Hà Nội cần quan tâm bảo trì hơn vì so với cách đây 1 năm có vẻ mọi thứ không còn mới tinh, nhất là một số khu vực nhiều người qua lại như hành lang, ...”; "Khách sạn Sài Gòn Hà Nội đẹp, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, ăn sáng ngon. Lần sau sẽ trở lại.”
Việc lựa chọn tin dùng khóa điện tử MF3271S của PHGLock đã khiến tổng thể không gian trở nên hiện đại hơn. Thiết kế tinh gọn cùng cấu tạo từ inox chống va chạm mạnh giúp kèo dài tuổi thọ của khóa. Với việc tích hợp hệ thống quản lí, giúp chủ khách sạn dễ dàng theo dõi và kiểm tra phòng ốc.