Fivitel Hội An

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Fivitel Hội An

Hội An - nơi được bao trùm bởi những ngôi nhà cổ kính, cũng là nơi mà bạn có thể cảm nhận được bầu không khí thật yên bình và an nhiên. Phố cổ hội an là sự kết hợp tinh hoa của các nước Việt, Trung, Nhật, châu Âu trong cả ẩm thực, kiến trúc, đến những truyền thống của người dân địa phương. Vì thế đây cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn địa điểm du lịch.
Nếu như đã thấm mệt sau một ngày dài khám phá phố cổ thì đã đến lúc bạn tìm đến một nơi để nghỉ ngơi rồi đấy. Fivitel Hội An - điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.
Fivitel tọa lạc giữa sông Đế Võng và đối diện với bãi biển Cửa Đại phủ đầy hàng dừa, chỉ cách thị trấn Hội An cổ kính vài km. 
Fivitel gồm 5 tầng với 80 phòng, đa dạng các loại phòng ngủ mà du khách có thể lựa chọn như: Deluxe family village view, deluxe family partial ocean, deluxe family balcony, deluxe double villa view, deluxe double room balcony, deluxe double or twin room, superior double or twin. 
Mỗi loại phòng sẽ khác nhau về hướng nhìn quang cảnh xung quanh, có hướng nhìn ra biển, có hướng lại nhìn về những làng quê yên bình. Tuy nhiên tất cả đều đáp ứng đầy đủ tiện nghi hiện đại như: AC, WiFi, TV LCD vệ tinh, điện thoại, két sắt, máy sấy tóc, quầy bar, ấm đun nước với trà và cà phê miễn phí. Một điều không thể thiếu ở Fivitel Hội An chính là an ninh và an toàn tuyệt đối. Tất nhiên đó là sự góp phần của chiếc khóa RF8112T thuộc thương hiệu PHGLock được lắp tại 80 căn phòng này. 
Với chất liệu hợp kim sáng bóng, chiếc khóa trông nổi bật hơn khi được phủ 1 lớp mạ vàng, bạc hay titan. Thiết kế đơn giản và bo tròn tại tất cả các góc cạnh của khóa. Tay nắm gạt được thiết kế theo khối vuông không chỉ tinh xảo mà còn có độ chắc chắn, bền bỉ. Chiếc khóa hiện đại kết hợp với kiến trúc trang nhã pha một chút cổ điển sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. 
 Không thể bỏ qua chính là tính năng của khóa RF8112 này, du khách có thể sử dụng thẻ RF để mở cửa nhanh chóng và tiện lợi thay vì những chiếc khóa cơ. Ngoài 5 chốt bảo mật, khóa còn tích hợp với chốt an toàn. Nếu những chuyến du ngoại khiến bạn vội vàng ra khỏi phòng mà chưa đóng cửa chặt thì RF8112 sẽ có chuông báo tín hiệu, vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa nhé!
Sau một giấc ngủ ngon trong căn phòng thoáng mát, rộng rãi rồi thì hãy đến với nhà hàng, khu vui chơi giải trí, hồ bơi và quầy bar, spa, phòng tập thể dục, thuê 1 chiếc xe đạp hay sử dụng xe bus đưa đón của Fivitel Hội An để đi dạo quanh thành phố nhé!
Nhà hàng thanh lịch với các món ăn Âu - Việt được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Một bữa tiệc buffet buổi sáng sẽ là khởi đầu cho một chuyến khám phá vùng đất cổ kính nơi đây. 
Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và miễn phí, vì thế bạn có thể yên tâm vừa nghỉ dưỡng vừa không bỏ lỡ mục tiêu tập thể dục của mình.
Nếu như du khách tham quan những khu vực gần khách sạn hoặc bãi biển thì Fivitel có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí hoặc đưa đón miễn phí bằng xe bus giữa Phố cổ Hội An và Bãi biển An Bàng.
Fivitel tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hiện đại và trách nhiệm giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng và ý nghĩa. Hơn nữa đây cũng chính là nơi dừng chân lý tưởng mang đến cảm giác yên bình, thoải mái cho bạn sau những ngày ồn ào của chốn thành thị.