SEN VÀNG HOTEL

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

SEN VÀNG HOTEL

Khách sạn Sen Vàng nằm trong khu tổ hợp suối đá, Dương Đông, là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, cách xa khỏi phồn hoa sôi động, để hòa mình vào thiên nhiên.
Khách sạn cách sân bay khoảng 4,8km, bệnh viện 1,8km và các khu trung tâm thương mại 4km. 
Đến với Sen Vàng Ville, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn không chỉ qua không gian mà còn qua các dịch vụ: gym, coffee, buffet…
Nếu bạn đã mệt sau 1 chuyến công tác hay 1 ngày loanh quanh dạo chơi, bạn có thể lựa chọn phòng Deluxe giường đôi hay Deluxe gia đình thoáng mát và sạch sẽ. 
Phòng nghỉ tại Sen Vàng được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng tại Sen Vàng cũng có các dịch vụ như giặt ủi, phòng tắm riêng với bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Đặc biệt, các phòng ngủ được bảo vệ an ninh với khóa điện tử thương hiệu PHGLock. Không chỉ sử dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi, khóa điện tử PHGLock còn an toàn và bảo mật cao. Sen Vàng Phú Quốc sử dụng hơn 44 khóa khách sạn RF8135 với thiết kế bắt mắt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Với tính năng mở khóa bằng thẻ cảm ứng, du khách có thể mở cửa nhanh chóng trong vòng 1s. Ngoài ra tính năng báo hiệu khi cửa chưa đóng chặt cũng mang đến rất nhiều tiện lợi và an tâm cho người sử dụng. Với lượng khách ra vào của khách sạn, pin mỗi khóa có thể sử dụng được 6-12 tháng, sẽ có tín hiệu báo khi gần hết pin.