Phoenix - Hà Giang

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Phoenix - Hà Giang

Là một khách sạn 4 sao với thiết kế tân cổ điển cùng nội thất sang trọng làm cho không gian khách sạn trở nên nổi bật và trang nhã hơn. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, đây còn là nơi thường xuyên diễn ra các kiện văn hóa, du lịch và nghệ thuật. 
Với 12 tầng, 140 phòng thoáng mát, sạch sẽ bao gồm phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang, phòng thương gia và phòng vip hướng ra sông hoặc về thành phố. Lãng mạn, sang trọng và ấn tượng với hệ thống phòng Super Deluxe (phòng hạng sang) với cửa sổ và cửa chính mở rộng sẽ khiến du khách cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng..
Phoenix có đầy đủ các tiện nghi như TV, điều hòa, máy sấy tóc, máy đun nước, điều hòa, wifi, quầy bar mini… Đặc biệt hệ thống an ninh là điều Phoenix luôn chú trọng và đảm bảo cho khách hàng. 142 phòng được trang bị khóa cửa RF8112 của thương hiệu khóa điện tử PHGLock. Thật tiện lợi cho khách hàng khi mở cửa bằng thẻ từ chỉ trong vòng 1-2s và có cả chìa khóa cơ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
Với chất liệu hợp kim bền bỉ, an toàn kết hợp các góc bo tròn của khóa trông tinh tế và hiện đại hơn. Không chỉ vậy còn mang lại nhiều lợi ích và dễ dàng quản lý hơn cho khách sạn. Đây cũng là một trong những dòng khóa khách sạn được sử dụng nhiều nhất của PHGLock. Nếu bạn đang còn phân vân chọn một khách sạn an toàn để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng của mình thì đừng ngần ngại chọn Phoenix Hà Giang nhé!
Quý khách sẽ còn thoải mái hơn khi có các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đặc biệt là ẩm thực nơi đây. Được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các đầu bếp và bartender sẽ làm hài lòng bạn với rất nhiều sự lựa chọn từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến ẩm thực quốc tế. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon cùng với không gian độc đáo ngay bên cạnh núi cao Hà Giang, hàng rào tre và đèn lồng trang trí nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại đây.
Các dịch vụ khác như bãi xe miễn phí, bữa sáng miễn phí, quầy bar, khu vui chơi cho trẻ em cũng được thiết kế và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.