KN Golf Links Cam Ranh

Dự ánNgày: 12-02-2022 bởi: PHGLock

KN Golf Links Cam Ranh

KN Golf Links là một phần quan trọng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise, tự hào sẽ trở thành một dấu ấn cùng năm tháng trong ngành Golf Việt Nam.
Ý tưởng KN Golf Links hình thành từ khát vọng tạo nên những điều mới mẻ và độc nhất trong vùng. Với mục tiêu đạt được dấu ấn trên trường Quốc tế, cũng như hướng đến sự phát triển của Việt Nam như là một điểm đến thách thức xứng tầm cho tất cả các golf thủ chuyên nghiệp.
KN Golf Links phát triển hòa hợp với triết lý kinh doanh truyền thống - lấy con người, niềm tin và các giá trị đạo đức làm nền tảng, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của mình với cộng đồng.
Một giá trị cốt lõi khác đó là KN Golf Links còn cam kết hướng về bảo vệ môi trường, tạo nên sản phẩm trên nguyên tắc tác động tối thiểu đến tự nhiên. Với triết lý thiết kế tương đồng, "xáo trộn tối thiểu" tôn tạo nét đẹp cảnh quan xung quanh, ông Greg Norman - một trong những vận động viên chuyên nghiệp chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh thành công nhất trên thế giới, được tin tưởng lựa chọn để xây dựng và phát triển tuyệt tác KN Golf Links.
Để nâng cấp sự chuyên nghiệp từ các trang thiết bị nhỏ nhất, KN Golf Links đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dòng khóa tủ CL9110 của PHGLock để bảo vệ đồ dùng cá nhân của các golfer.
Mang cho mình thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng, cấu tạo bằng hợp kim sáng bóng khiến không gian locker room trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Sử dụng 4 viên pin AA và có chức năng báo hiệu khi pin yếu và khi cửa chưa đóng chặt. Test hơi muối lên đến 72 giờ giúp khóa hoạt động bền bỉ hơn.