Sankofa Village Hill Resort & Spa

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Sankofa Village Hill Resort & Spa

Khu du lịch sinh thái về nguồn hay còn được biết đến với tên gọi Sankofa Village Hill Resort and SPA, tọa lạc tại thị xã Hương trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là một địa điểm thuận lợi cho lịch trình khám phá vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh của mảnh đất Cố đô như: Chùa Linh Mụ, Huyền Không Sơn Thượng, Lăng Minh Mạng, Lăng khải Định, Điện Hòn Chén, Làng thanh trà Thủy Biều, nhà vườn An Hiên, Văn Miếu, Võ Miếu,…  
Trong màu xanh trùng điệp của làng quê xứ Huế, Sankofa Village Hill Resort and SPA như một ngôi làng với nhiều kiến trúc cổ đặc trưng của người Cơtu và kiến trúc nhà rường của người Việt xưa theo lối cung đình Huế với điểm nhấn là đình làng Hồng Ngọc nơi thờ vọng 18 vị vua Hùng và tượng Phật bà Quan Âm.
Sankofa Village Hill Resort & Spa được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao, với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển hòa hợp với thiên nhiên tạo nên một khung cảnh nên thơ. Nơi đây có tất cả 99 nơi lưu trú nằm trong 86 kiến trúc trong khuôn viên rộng gần 32 ha, mỗi kiến trúc là một ngôi nhà riêng biệt, được xây dựng trên các triền đồi, có ban công riêng thoáng mát hướng nhìn ra dòng Hương Giang êm đềm và những cánh đồng lúa bát ngát, những dãi đồi thông xanh rờn.
Vì nơi lưu lại để nghĩ ngơi của du khách là những ngôi nhà nằm riêng biệt nên vấn đề an ninh, bảo đảm an toàn được các nhà đầu tư xem trọng và đặt lên hàng đầu. Vậy nên, các chủ đầu tư đã chọn mẫu khóa khóa điện tử RF8010 để lắp đặt cho tất cả cửa chính ở đây.
Mẫu khóa RF8010 nằm trong bộ sưu tập khóa khách sạn thuộc thương hiệu khóa thông minh PHGLock – Smart Security xuất xứ từ Australia, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có cấu tạo từ hợp kim siêu bên chịu được va đập mạnh. Khóa RF8010 được trang bị các tính năng bảo mật hiện đại như mở khóa bằng thẻ cảm ứng và tích với phần mềm quản lý giúp cho công tác quản lý trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Du khách đến đây có thể yên tâm về vấn đề bảo mật, an ninh, an toàn và có thể hoàn toàn thoải mái với không gian riêng tư bên trong ngôi nhà.
Sankofa Village Hill Resort & Spa mang đến cho du khách một dịch vụ chu đáo với đầy đủ các tiện nghi và nhiều hoạt động giải trí văn hóa bổ ích. Nơi hội tụ những nét đẹp truyền thống, nơi trưng bày, trình diễn và bảo tồn các giá trị văn hóa. Đến đây bạn có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, quên đi những bộn bề của cuộc sống hiện đại.