LANDMARK 51

Dự ánNgày: 17-02-2022 bởi: PHGLock

LANDMARK 51

Bắt nguồn từ hình ảnh các tòa nhà cao chọc trời tại singgapore Khu căn hộ cao cấp Landmark đã được tạo nên như một kiệt tác tuyệt vời độc nhất vô nhị với 688 phòng cao cấp, hiện thực hóa ước mơ sống đẳng cấp của người Việt, mang đến không gian Singapore ngay giữa lòng thành phố Hà Nội.
Tọa lạc trên mặt đường 48 Vạn Phúc mảnh đất “Vàng” của Hà Đông giáp với trục đường chính nối liền trung tâm TP Hà Nội ra sân bay Nội Bài. Được đánh giá là dự án “Tiềm năng nhất” khu vực trung tâm quận Hà Đông. Để mang lại không gian sống hiện đại, an toàn và tiện nghi cho các cư dân của Landmark 51 các căn hộ đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng, có tầm nhìn rộng mở nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí bên trong mỗi căn hộ thân thiện với môi trường tự nhiên. Nơi đây bầu không khí trong lành không gian rộng mở tối đa đón ánh nắng và không khí từ thiên nhiên sở hữu hệ thống hiện đại, có thiết kế tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.
Landmark 51 duy trì kiểm soát an ninh phù hợp bằng hệ thống khóa của thông minh PHGLock KR8161 tại từng căn hộ. KR8161 được thiết kế từ Australia trang nhã và quý phái, khoác lên mình  vẻ đẹp sang trọng với màu bạc trang nhã, đường nét trạm trổ hoa văn tinh tế. Không phải tự nhiên mà dòng khóa này được mệnh danh là khóa bán chạy nhất của dòng khóa cửa thông minh PHGLock  với cơ chế mở cửa bằng mã số hoặc thẻ cảm ứng cùng với độ bảo mật cao, tích hợp chốt an toàn, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Sự tiện lợi khi mở cửa bằng thẻ từ, thiết kế hiện đại và dễ dàng quản lý bằng phần mềm, bên cạnh đó việc lắp đặt đơn giản không cần mất thời gian cho việc khoan đục thêm, mẫu khóa mã số KR8161 hoàn toàn thuyết phục Landmark 51 cho việc nâng tầm đẳng cấp cũng như nâng cao được chất lượng phục vụ cư dân sống tại đó.