Du Thuyền V’Spirit

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Du Thuyền V’Spirit

Từ “V'Spirit” có nghĩa là “Linh Hồn Việt”  
Biển và văn hoá biển từ lâu đã trở thành một phần rất quan trọng trong văn hoá người Việt…. trong hành trình của mình, du thuyền V’Spirit sẽ lần lượt đưa bạn đến những nơi tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long như đảo Tuần Châu, hang Bồ Nâu, hang Sửng, bãi biển Titop,... trải nghiệm những thứ được coi là “Linh hồn Việt” từ những bữa ăn được chế biến, bài trí và dùng các nguyên liệu mang tính thuần Việt đến những trải nghiệm cùng người dân chài sống trên làng Vung Viêng – Làng chài lớn nhất Hạ Long, đến đây quý khách có cơ hội khám phá những tập tục lâu đời của người Việt ở Bắc Bộ nói chung và người dân làng chài Vung Viêng nói riêng….
V’Spirit Classic là các du thuyền được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam từ tông màu chủ đạo nâu và vàng đến những họa tiết trang trí tinh tế trên tàu. V’Spirit Classic bao gồm 2 tàu: V’Spirit Classic 1 có 13 phòng và V’Spirit Classic 2 có 12 phòng. Mỗi phòng có diện tích từ 16 m2 đến 23 m2, với cửa sổ rộng và phòng tắm riêng biệt, điều hòa và đầy đủ tiện nghi.
Và để tô đậm thêm cho nét đẹp cổ điển của V’Spirit Classic, đội ngũ thiết kế đã tinh tế chọn lựa mẫu khóa khách sạn RF2012ZA để lắp cho cửa chính của tất cả phòng trên du thuyền. Đây là một mẫu khóa thông minh nhập khẩu từ Australia và nằm trong bộ sưu tập khóa khách sạn của PHGLock.
RF2012ZA được thiết kế đơn giản với những đường cong uốn lượn tạo nên nét đẹp hài hòa, sang trọng theo phong cách cổ điển. Cùng với đó là tính năng mở khóa bằng thẻ từ tiện lợi, bảo mật giúp khách có thể yên tâm trong suốt thời gian thưởng ngoạn trên du thuyền. Ngoài ra mẫu khóa điện tử RF2012ZA còn được tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn giúp công tác quản lý trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.
Nhà hàng trên du thuyền được thiết kế với cửa kính bao quanh tạo thành một không gian mở khiến du khách vẫn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới trong khi thưởng thức những món ăn được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt.
V’Spirit Classic còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách như tham quan những hang động kỳ vĩ, chèo thuyền kayak, bơi lội và thư giãn trên những bãi biển cát trắng hoang sơ, tham gia lớp thái cực quyền vào lúc bình minh...
Bạn có thể ngắm hoàng hôn trên sân thượng của du thuyền hay chia sẻ các câu chuyện thú vị với người bạn đồng hành trong chuyến đi. V’Spirit Classic cùng vịnh Hạ Long sẽ khiến cho hành trình của bạn trở nên đặc biệt và không thể nào quên.