NGÔI SAO BIỂN GOLDCOAST NHA TRANG

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

NGÔI SAO BIỂN GOLDCOAST NHA TRANG

Dự án Nha Trang Center 2 – GoldCoast Nha Trang tọa lạc tại Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Được mệnh danh như một ngôi sao biển rực rỡ, Gold Coast như hoà mình giữa lòng biển xanh, bãi cát trắng và ánh nắng vàng. Là một vị trí đắc địa, du khách tại GoldCoast có thể tiếp cận mọi dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, trung tâm thương mại sầm uất, bar cao cấp hay các khách sạn 5 sao…
Nguồn cảm hứng để thiết kế dự án này với mục đích tạo ra một kiệt tác thời đại, hiện đại và độc đáo nhất ở vùng biển Việt Nam, ngôi sao biển GoldCoast Nha Trang sẽ như một kiệt tác Marina Bay - Singapore hay GoldCoast ở Australia. 
Với độ cao 40 tầng, Gold Coast mang đến một không gian khoáng đạt và mát mẻ, du khách có thể hưởng trọn những ánh nắng ban mai sáng sớm hay những cơn gió biển nhẹ nhàng. Ngoài ra, du khách sẽ không cần lo lắng khi đã có 3 tầng hầm đậu xe và phụ trợ, 13 tầng khối thương mại dịch vụ, vui chơi và giải trí, họp hội nghị, trung tâm y tế, chăm sóc sức khoẻ, 2 toà tháp căn hộ du lịch cao 28 tầng phục vụ cho khách du lịch và cho thuê lâu dài. 
Nếu như trước đây, du khách chỉ đến Nha Trang để ngắm cảnh, tắm biển hay ăn hải sản thì hiện nay du khách sẽ được đắm chìm mình trong thiên đường GoldCoast. Đa dạng các loại hình vui chơi giải trí, tiện nghi đầy đủ, mua sắm thoả thích, ẩm thực phong phú là những yếu tố hội tụ đầy đủ tại đây và bạn sẽ cảm giác như đang sống trong một thiên đường hạnh phúc. Đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khoẻ Supper Spa & Fitness Center lớn bậc nhất Nha Trang sẽ là điểm nhấn nổi bật cho GoldCast.
Chỉ vài bước chân, du khách có thể thoả thích mua sắm tại khu trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp bậc nhất Nha Trang với các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để cùng nhau thưởng thức các món ăn đặc sản của thế giới biển cực kỳ hấp dẫn trong khung cảnh hài hoà và tinh tế.
Với ý tưởng thiết kế từ hình ảnh bến du thuyền trên biển, tượng trưng cho các bất động sản ven biển trên tàu bởi vậy nội thất ở đây sẽ mềm mại, uyển chuyển như những con tàu đang trôi bồng bềnh ngoài khơi xa. 
Ngoài những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và an ninh nơi đây bởi đã có những chiếc khoá điện tử thông minh bảo vệ căn phòng của bạn. Khóa KR7153 thuộc dòng khóa Inox Sydney của thương hiệu PHGlock mới được ra mắt trong năm nay và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Được sản xuất với chất liệu chính là hợp kim Inox có độ bền cao, chịu va đập tốt và không bị gỉ sét, các đặc tính này rất phù hợp với thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với các dự án nằm ven biển với độ oxi hóa cao do muối biển trong không khí. Với ánh kim sẵn có thì các dòng khóa inox Sydney hầu như không cần sơn hay mạ nhưng vẫn có được vẻ bề ngoài rất hiện đại và bắt mắt với sự sáng bóng tự nhiên từ chất liệu Inox. 
Không chỉ có nhiều điểm nổi bật về thiết kế và chất liệu, khóa mã số KR7153 còn được tích hợp rất nhiều tính năng mang lại vô số tiện ích cho người dùng như: mở khóa bằng mã số, vân tay, thẻ từ và còn có thể mở bằng chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Đến với Gold Coast Nha Trang, Du khách có thể an tâm tuyệt đối về tính an ninh và bảo mật. Toàn bộ không gian trong phòng sẽ là của riêng bạn và người thân vì đã có KR7153.
Với 920 khoá KR7153 được lắp đặt trên tất cả cả các phòng của GoldCoast, chắc chắn bạn có thể yên tâm để hành lý và tư trang tại phòng và tận hưởng chuyến du lịch của mình.