An Phúc Hotel

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

An Phúc Hotel

Quy nhơn - không chỉ là nơi kết tinh của vẻ đẹp biển cả bao la mà còn là nơi sinh sống của biết bao người con miền biển chất phác, thiện lành và mến khách. Đến với nơi đây du khách sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh, tham quan nhiều cảnh đẹp, ăn những món ăn tươi sống từ biển và đặc biệt dừng chân nghỉ ngơi tại những khách sạn sang trọng và tiện nghi. Vậy nên Phú An Hotel sẽ là một trong những điểm dừng chân mà bạn nên ghé qua.
Phú An Hotel tọa lạc tại 136 Hàm Nghi, Phường Ngô Mây, Tp.Quy Nhơn - một vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính của Quy Nhơn nhận được nhiều sự quan tâm từ du khách. Khoảng cách với biển hay nhà ga Quy Nhơn chỉ khoảng 5-10 phút. Phú An luôn đề cao tới chất lượng và dịch vụ cho khách hàng. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên, luôn mang lại sự hài lòng cho du khách.
An Phú hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho du khách từ nhà ăn, quầy bar, cho thuê xe đến phòng tập gym.
Du khách có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn phòng ngủ nghỉ dưỡng, đa dạng các loại phòng như phòng standard (1 giường đơn), double (1 giường đôi lớn), superior (2 giường đơn), deluxe (2 giường đôi), deluxe sea (2 giường đôi hướng ra biển), family (phòng gia đình). 
Điều đặc biệt mà du khách rất thích ở An Phú Hotel là luôn đảm bảo an ninh bằng việc sử dụng khoá điện tử RF8121 của thương hiệu PHGLock cho hơn 40 phòng ngủ nơi đây. 
Mẫu khoá RF8121 thiết kế đơn giản nhưng lại là điểm nhấn cho cánh cửa bởi sự sáng bóng của chất liệu inox ánh bạc. Ngoài ra khoá còn có màu vàng và đồng đặc trưng, tôn lên vẻ đẹp của cả chiếc khoá và cánh cửa. Chiếc chìa khoá nhỏ bé bình thường có thể biến mất nếu như bạn không cất thật cẩn thận, tuy nhiên với RF8121 bạn có thể yên tâm khi đã có thẻ từ, mở cửa nhanh chóng trong vòng 1-2s, ngoài ra còn có chìa khoá cơ được sử dụng trong những lúc khẩn cấp. RF8121 là dòng khoá khách sạn chuyên dụng, dễ dàng quản lý và tiết kiệm thời gian là ưu điểm của dòng khoá này, chính vì điều đó nó rất phù hợp cho sự ra vào thường xuyên của du khách. 
Phòng ngủ rộng rãi cùng lối thiết kế đơn giản, An Phú Hotel đảm bảo đầy đủ các tiện nghi như TV, wifi, nhà vệ sinh trong phòng, sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn đã cảm thấy mỏi chân sau một ngày dong chơi trên biển hay mệt vì những chuyến công tác dài ngày thì hãy ghé ngay An Phúc Hotel nhé!