Sea Star Resort

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Sea Star Resort

Sea Star Resort tọa lạc tại Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình; vừa được chủ đầu tư đưa vào hoạt động cách đây không lâu; tại đây với 81 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi sinh hoạt và thiết kế trang nhã, tinh tế.
An ninh, bảo mật trong Resort và không gian riêng tư của du khách cũng được chủ đầu tư rất coi trọng; vì thế nên các nhà đầu tư đã quyết định trang bị và lắp đặt khóa điện tử PHGLock cho tất cả các cửa chính của mỗi căn phòng; cụ thể, các phòng đều được lắp đặt mẫu khóa RF8135, đây là mẫu khóa chuyên dùng cho khách sạn có thiết kế tinh tế  mang đến cảm giác rất chắc chắn cho người nhìn và được cấu tạo từ hợp kim siêu bền khó bị phá hủy.
Khoá khách sạn RF8135 là dòng khóa với các tính năng nổi bật như mở khóa bằng thẻ cảm ứng,  chốt an toàn chống trộm, báo hiệu cửa chưa đóng chặt và được tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn giúp cho công tác quản lý khách sạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều, mang đến nhiều lợi ích cho du khách cũng như nhà đầu tư.
Từ Resort, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình như: Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, Đồi Cát Quang Phú…
Với diện tích trên 22ha, chiều dài bờ biển trên 1.000m, Sea Star Resort  cho phép bạn thỏa sức hưởng thụ không gian biển hoang sơ, hùng vĩ mà cực kì riêng tư. Điển nhấn là đồi cát trắng cao trên 100m là nơi đến du lịch trượt cát lí tưởng tại Quảng Bình. Cùng với tổ hợp các dịch vụ giúp bạn có nhiều lựa chọn & trải nghiệm cũng thiên nhiên nơi đây. Ngoài ra sân bóng Mini tiêu chuẩn cùng các phòng Karaoke âm thanh kỹ thuật số với nội thất sang trọng sẽ giúp bạn có những buổi tối thật thú vị và vui vẻ bên bạn bè và gia đình.