Sen Việt Premium

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Sen Việt Premium

Toạ lạc trên khu phố sầm uất, khách sạn Sen Việt Premium là điểm dừng chân lý tưởng mới của du khách khi đến với thành phố Nha Trang. Chỉ mất vài phút đi bộ đến bãi biển, trung tâm thương mại, khu phố Tây và các nhà hàng nổi tiếng, khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang vừa hoà mình vào nhịp sống sôi động giàu bản sắc địa phương, vừa mang một điểm nhấn rất riêng. Với thiết kế thanh lịch, sang trọng và dịch vụ đẳng cấp, Sen Việt Premium Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu nghĩ dưỡng đa dạng của quý khách. Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận.
Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang gồm 99 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao với phong cách hiện đại, ấm cúng, tiện nghi. Không gian thoáng mát với hướng nhìn ra biển và thành phố, Cửa chính của tất cả các phòng được bảo mật bởi hệ thống khóa MF3271 của thương hiệu khóa điện tử PHGLock xuất xứ từ Australia.
MF3271 là dòng khóa được thiết kế chuyên dùng cho khách sạn, kiểu dáng hiện đại, chắc chắn với cấu tạo chủ yếu bằng hợp kim, có tính năng bảo mật chặt chẽ, mở khóa bằng thẻ cảm ứng và có thể kết nối với hệ thống quản lý của khách sạn nâng cao hiệu quả quản lý. Khóa MF3271 đã được rất nhiều các khách sạn tin dùng bởi thiết kế bắt mắt và sự an toàn, dễ sử dụng của nó. Đến với khách sạn Sen Việt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái vì chắc chắn bên trong căn phòng là khoảng không gian riêng của bạn.
Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, là nhà hàng Lotus phục vụ đa dạng các món ẩm thực truyền thống địa phương và quốc tế. Hãy đến Lotus dùng điểm tâm hay buổi tối thân mật ấm cúng, cùng thưởng thức các món ăn tinh tuý dưới bàn tay bếp trưởng tài hoa của chúng tôi.
Hội trường nằm ở tầng 3 và tầng 4 được thiết kế ấn tượng và hiện đại. Hai phòng hội nghị theo tiêu chuẩn Sen Việt được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn; khu vực uống trà, nghỉ giải lao; khu vực hút thuốc riêng biệt và dịch vụ văn phòng miễn phí. Chuyên nghiệp, đa dạng và linh hoạt trong cách sắp xếp, đội ngũ của Sen Việt chắc chắn sẽ góp phần mang lại thành công cho hội nghị, hội thảo của quý khách.
Cuối ngày, Tận hưởng buổi tối lãng mạn cùng một nửa yêu thương với thức uống hảo hạng, tay trong tay ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp từ tầng cao nhất của khách sạn. Với sức chứa 50 khách, không gian rộng rãi, thoáng mát; Infinity Bar tầng 18 hứa hẹn là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc thân mật hay sôi động. Thưởng thức các loại nước uống mang nét đặc trưng riêng của Sen Việt hoặc nhâm nhi hương vị độc đáo của café Nha Trang. Ngoài ra khách sạn Sen Việt còn có nhiều tiện ích nổi bật khác sẵn sàng phục vụ du khách như: phòng xông hơi khô, phòng thể hình, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời…