Phạm Gia Hotel

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Phạm Gia Hotel

Là một khách sạn 3 sao vô cùng lý tưởng cho du khách khi đi theo đoàn hoặc lưu trú dài ngày bởi vị trí vô cùng lý tưởng, ở ngay gần núi Ngũ Hành Sơn, thuộc cung đường chính nối liền giữa Trung tâm Thành phố Đà Nẵng và Đô thị cổ Hội An. 
Với vị thế đắc địa của mình, du khách thực sự dễ dàng di chuyển qua các điểm du lịch lớn trong cụm du lịch thuộc hành lang kinh tế Đông Tây từ Lao Bảo Quảng Trị đến Cố đô Huế, Lăng Cô, Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn và các điểm du lịch trong thành phố Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng, Bảo tàng Chăm, Non nước Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm,…
Đây là Khách sạn của người Việt, do người Việt quản lý và mang màu sắc văn hóa truyền thống, một phong cách cổ điển nhưng đầy tiện ích và chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng với 62 phòng lưu trú các loại và căn hộ khép kín cho gia đình. Khách sạn là địa điểm tuyệt vời cho du khách tổ chức hội nghị, hội thảo, cho gia đình nhiều thế hệ và lưu trú dài ngày tại Thành phố Đà Nẵng.
Phạm Gia Hotel - tự hào là một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tận tâm, vì sứ mệnh kiến tạo ra những dịch vụ hoàn hảo, cung cấp hệ thống phòng lưu trú khác biệt và thoải mái, luôn duy trì những giá trị ẩm thực độc đáo và đem đến cho các đoàn du khách môt không gian hội nghị tiện nghi và đầy ấn tượng.
Với phương châm lấy chữ tín hàng đầu, Khách sạn Phạm Gia luôn nỗ lực không ngừng để chung tay kiến tạo những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch và nghỉ dưỡng cho Thành phố biển Đà Nẵng.
Qua chất lượng phục vụ và sự khác biệt để định vị trong tâm trí khách hàng, phấn đấu đưa khách sạn trở thành một điểm đến lý tưởng, sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho du khách. Đặc biệt du khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ an ninh tại đây với khóa cửa điện tử  RF8135S của thương hiệu PHGLock được lắp cho hơn 50 căn phòng.
Khóa RF8135 là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các khu khách sạn sang trọng và hiện đại trong đó có Phạm Gia Hotel . Ấn tượng với chiếc khóa này bởi chất liệu hợp kim kết hợp 3 màu sắc vàng, bạc, đồng nổi bật và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Bên cạnh chìa khóa cơ được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, khóa còn sử dụng thẻ từ để mở cửa nhanh chóng và tiện lợi. Hoạt động bằng pin AA thông dụng, nhưng có thể sử dụng từ 6 đến 12 tháng, có chức năng báo báo pin yếu trước 10 ngày.  Hãy đến và trải nghiệm công nghệ khóa hiện đại cùng Phạm Gia Hotel.