Azumaya Hải Phòng

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Azumaya Hải Phòng

Khách sạn Azumay nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 6 km, cách Nhà hát lớn Hải Phòng 4,4 km và sân bay Cát Bi tầm 3,7km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. 
Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.
Du khách có thể lựa chọn loại phòng để phù hơp với số lương người đi, Azumaya cung cấp phòng đơn, phòng đôi, phòng suite và những phòng có hướng nhìn ra hồ, thành phố. 
Các phòng ngủ của Azumaya được trang bị 46 khóa khách sạn RF8135 của thương hiệu PHGLock với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Không những mở cửa nhanh chóng tiện lợi và dễ dàng bằng thẻ cảm ứng, du khách còn hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật cao và an toàn của khóa RF8135. Công tác quản lý phòng, khách ra vào của khách sạn cũng trở nên dễ dàng hơn.
Khóa khách sạn RF8135 có màu sắc bạc và được cấu tạo từ inox chống gỉ sét và ăn mòn. Ngoài  ra còn tích hợp chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt, vì vậy du khách có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ quên việc khóa cửa. RF8135 sử dụng pin AA, vì vậy việc thay pin cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 
Khách tại Azumaya Hải Phòng có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ tận tình chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. 
Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm cả bể sục và phòng xông hơi khô. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi khi thả mình trong phòng xông hơi khô và bể sục tại Azumaya Hotel.