Phương Nam Resort

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Phương Nam Resort

Phương Nam resort một điểm nổi bậc làm nên sự khác biệt là khách sạn có một khuôn viên lý tưởng cho du khách tản bộ. Dạo quanh trên những đoạn đường vào những buổi sớm mai hay buổi hoàng hôn, bạn sẽ cảm nhận được hết chất thi vị của một không gian tỉnh lặng, yên bình. Phương Nam là nơi lưu trú lý tưởng cho doanh nhân cũng như các chuyên gia làm việc dài ngày.
Tái hiện những đặc trưng truyền thống làng quê Nam Bộ hiền hòa, nên thơ… Khu nghỉ dưỡng Phương Nam có được tất cả các đặc điểm đó. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp, cùng vườn cây cổ thụ, các ngôi nhà biệt lập, những gian nhà cổ kính ba gian và những chiếc xe thổ mộ rêu phong. Du khách đến đây sẽ đắm mình trong mãng cây xanh, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức ẩm thực Âu, Hoa, Việt đặc sắc. Tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo.
Nhà hàng thuộc Khu nghỉ dưỡng Phương Nam được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầu tư hiện đại với nhiều sảnh tiệc và đa dạng trong phong cách phục vụ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng không chỉ trong cái nhìn mà tận đến sự cảm nhận của thực khách.
Với kinh nghiệm gần 20 năm hình thành và phát triển khu nghỉ dưỡng Phương Nam đã tạo nên một tiêu chuẩn cao trong chất lượng phục vụ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của Khách hàng. Nơi đây sẽ mang đến cho quý khách những giá trị vượt sự mong đợi mỗi khi lựa chọn.
Phương Nam resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, là khu vực biệt lập gồm hơn 77 phòng với nhiều lối thiết kế khác nhau. Từ những căn nhà đơn lập mang dáng dấp của những ngôi nhà rông, đến ngôi nhà sàn cổ được chế tác thành khu phòng nghỉ tiện nghi và còn có cả khu biệt thự cao cấp sang trọng.
Phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tầm nhìn ra hồ bơi và khu vực ghế ngồi. 
Một điểm nổi bật làm nên sự khác biệt là khách sạn có một khuôn viên lý tưởng cho du khách tản bộ. Dạo quanh trên những đoạn đường vào những buổi sớm mai hay buổi hoàng hôn, bạn sẽ cảm nhận được hết chất thi vị của một không gian tỉnh lặng, yên bình. 
Phương Nam resort chọn thương hiệu PHGLock để nâng cao an ninh và đảm bảo an toàn cho bạn. Với dòng khóa khách sạn - RF8153 được thiết lập chức năng khóa đôi tích hợp chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt, mở khóa bằng thẻ cảm ứng RF và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Bộ khóa RF8153 được thiết kế tinh tế, sang trọng hòa điệu cùng cách bày trí và kiến trúc của resort. PHGLock là dòng khóa điện tử đến từ AUSTRALIA sẻ mang lại sự thuận tiện và an toàn cho bạn khi đến lưu trú tại Phương Nam resort.