Lodge Hotel - Nha Trang

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Lodge Hotel - Nha Trang

Nha Trang được xem như một thiên đường du lịch ở Việt Nam, bởi khí hậu nơi đây mát mẻ thích hợp cho phát triển du lịch quanh năm. Mặt khác, Nha Trang sở hữu rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp thu hút được nhiều du khách.
Đây còn là nơi hội tụ nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ  du khách trong và ngoài nước về nhu cầu lưu trú, nghỉ ngơi sau một ngày tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở khắp thành phố; một trong số các khách sạn đó chính là Khách Sạn Nha Trang Lodge tiêu chuẩn  4 sao.
Nha Trang Lodge đi vào hoạt động từ năm 1996 và được nâng cấp, tu sửa lại vào năm 2010 với 125 phòng ngủ cao cấp có thiết kế trang nhã, rộng rãi; được trang hoàng với những thiết bị hiện đại như: sàn thảm, điều hòa, tủ lạnh, bồn tắm,…; mỗi phòng  đều có ban công riêng ngắm nhìn biển lúc bình minh hay hoàng hôn.
An ninh, bảo mật trong khách sạn và không gian riêng tư của du khách cũng được chủ đầu tư rất coi trọng; vì thế nên các nhà đầu tư đã quyết định trang bị và lắp đặt khóa điện tử PHGLock cho tất cả các cửa chính của mỗi căn phòng; cụ thể, tất cả cửa chính của các phòng đều được lắp đặt mẫu khóa MF3652, đây là mẫu khóa chuyên dùng cho khách sạn có thiết kế tinh tế với màu đen là chủ đạo  mang đến cảm giác rất chắc chắn cho người nhìn và được cấu tạo từ hợp kim siêu bền khó bị phá hủy.
MF3652 là dòng khóa với các tính năng nổi bật như mở khóa bằng thẻ cảm ứng và được tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn giúp cho công tác quản lý khách sạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều, mang đến nhiều lợi ích cho du khách cũng như nhà đầu tư.
Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ khác như: truyền hình vệ tinh,  thang máy, điện thoại quốc tế, phục vụ phòng 24 giờ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng tour, phòng hội nghị, dịch vụ văn phòng, giặt ủi,  đưa đón khách tại sân bay, vũ trường, E-casino, massage, tắm hơi, xông hơi, thu đổi ngoại tệ và quầy lưu niệm.
Qua 10 năm hoạt động, khách sạn luôn là tâm điểm tổ chức các sự kiện lớn về du lịch của thành phố cũng như quốc gia. Khách sạn đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Đến với khách sạn Nha Trang Lodge, chắn chắn bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ và mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Chính vì thế, mỗi khi đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác thường xuyên, du khách luôn được đảm bảo chắc chắn sự thuận tiện và thoải mái cũng như các dịch vụ ở đây.