KHÁCH SẠN NGỌC LONG SẦM SƠN

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

KHÁCH SẠN NGỌC LONG SẦM SƠN

Khách sạn Ngọc Long, tọa lạc tại bãi tắm C. Cách biển 40m, rất thuận tiện để quý du khách có thể ra biển dạo chơi, cũng như tổ chức các buổi dã ngoại tập thể ngoài bãi biển.
Khách sạn có quy mô rộng rãi, gồm 15 tầng với hơn 70 phòng ngủ khép kín. Không gian phòng ngủ thoáng mát, sang trọng với đầy đủ tiện nghi: Wi-Fi miễn phí, trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng, có dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng.
Ngoài ra khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn uống ngay tại khách sạn. Được trang bị bàn ghế sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát.
Thực đơn tại khách sạn vô cùng đa dạng và hấp dẫn do những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Khách hàng sẽ được phục vụ các món Á vào bữa sáng, hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng khi đặt ăn tại khách sạn.
Bên cạnh đó, khách sạn còn trang bị sân khấu lưu động. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại rất phù hợp để tổ chức các chương trình giao lưu, tiệc hội nghị, gala dinner...
Đến với nơi đây, du khách không chỉ có cảm giác thoải mái bởi không gian thoáng mát mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Luôn túc trực cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
Ngoài ra, du khách cũng không cần lo lắng về những vấn đề an ninh và an toàn tại đây bởi đã có khóa khách sạn PHGLock - thương hiệu khóa điện tử đến từ Australia được trang bị cho 67 phòng. Khóa RF8121 sẽ có chuông báo khi cửa chưa được đóng chặt, tránh trường hợp du khách quên khóa cửa. Du khách cũng không cần sợ thất lạc chìa khóa vì đã có thẻ từ mở cửa nhanh chóng trong vòng 1-2s. RF8121 sử dụng pin AA với thời gian từ 6 - 12 tháng, có đèn báo hiệu pin yếu và dễ dàng thay thế khi hết pin.
Ngoài ra, PHGLock cũng có những sản phẩm khóa điện tử với nhiều tính năng hấp dẫn như: vân tay, thẻ từ, mã số, remote, chìa khóa cơ, app điện thoại…