180 khóa điện tử RF8010 - Petrowaco

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

180 khóa điện tử RF8010 - Petrowaco

Tuyến đường này nối kết liên thông với khu trung tâm của thành phố, đồng thời cũng là trục đường chính của quận Đống Đa, nên địa điểm khu đất xây dựng sẽ rất thuận tiện về các tuyến giao thông tiếp cận đối nội lẫn đối ngoại.
Tòa nhà với 27 tầng, 7 tầng thương mại dịch vụ tiện ích, 20 tầng các căn hộ cao cấp từ 1 – 4 phòng ngủ. Đặc biệt dự án có tới 3 tầng hầm và 1 tầng dịch vụ cho toàn bộ dự án.
Diện tích từ 80 – 325 m2 được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí thiên nhiên chan hòa đến từng vị trí trong ngôi nhà khiến bạn luôn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên tươi mát. Mang một phong cách thiết kế hiện đại, đem theo không khí xanh vào trong từng căn phòng trong ngôi nhà.
Nội thất từng phòng được thiết kế phù hợp với nhiều sở thích và cá tính của từng thành viên trong gia đình. Tạo cảm giác thích thú và thoải mái khi ở trong ngôi nhà của mình.
Cùng với những thiết kế hiện đại thì phòng bếp luôn mang đến cho bạn sự ấm cúng. Vì đó chính là nơi gia đình bạn sum họp và quây quần trong những bữa ăn.
Sở hữu chung cư với hàng loạt tiện ích hàng đầu, không gian sống xanh. Xung quanh là những nhà mặt phố, cao ốc, văn phòng hoạt động nhiều năm, tăng thêm giá trị cho khu ở. 
Không chỉ có vậy, khu chung cư đáp ứng được những dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống và làm việc của cư dân. Bao gồm hệ thống phòng tập gym với máy móc thiết bị, hiện đại, phòng spa với đội ngũ nhân viên chăm sóc, nhiệt tình. Khu vui chơi với nhiều trò chơi và các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, tennis….. Các cảnh quan thiên nhiên như hồ bơi, cây xanh, công viên, vườn hoa… đem đến một không gian sống thoải mái và thư thái nhất. 
Hệ thống an ninh ở đây được thiết lập nghiêm ngặt cùng camera giám sát được lắp đặt tại nhiều nơi. Đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp và có trách nhiệm, đảm bảo an ninh cho cư dân 24/7. Đặc biệt trong đó có khóa điện tử RF8010 của thương hiệu PHGLock được lắp đặt tại hơn 180 phòng. Khóa RF8010 được thiết kế với chất liệu hợp kim sáng bóng, chống va đập và trầy xước. Sử dụng pin AAA được sử dụng từ 6 đến 12 tháng tùy theo tần suất sử dụng, có chức năng báo pin yếu.