VH BOUTIQUE HÀ NỘI

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

VH BOUTIQUE HÀ NỘI

Nằm cách trung tâm Vincom Nguyễn Chí Thành 3,3 km. 5km tới bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Lăng Hồ Chí Minh là 5km . Sân bay gần nhất là Nội Bài Quốc tế, cách khách sạn 31 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có trả tiền.
Đến với VH Boutique du khách có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc những chuyến dạo chơi xa nhà. Không chỉ thees du khách yêu thích VH Boutique bởi thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng.
Du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ dưỡng tùy theo ý thích của mình, các loại phòng: phòng giường đôi có ban công, phòng nhìn ra thành phố có hai giường đơn, phòng giường đôi dulex.  
VH Boutique Hotel ở Hà Nội có các phòng có máy lạnh và WiFi miễn phí. Tự hào với quầy lễ tân 24 giờ, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp cho khách sân thượng để tận hưởng không khí trong lành hơn.
Các đơn vị trong khách sạn được trang bị một ấm đun nước. Các phòng được hoàn thiện với phòng tắm riêng, trong khi một số đơn vị tại VH Boutique Hotel cũng có ban công. Tất cả các đơn vị trong chỗ ở được trang bị TV màn hình phẳng và máy sấy tóc, giặt ủi, máy sấy tóc, dịch vụ dọn phòng ….
Đặc biệt an ninh nơi đây luôn được bảo mật cao bởi hệ thống khóa điện tử PHGLock. 40 khóa RF8121 của thương hiệu PHGLock có thiết kế sang trọng và hiện đại còn giúp tôn lên vẻ đẹp của khách sạn. 
Với RF8121 du khách không cần phải sử dụng chìa khóa cơ thông thường, thay vào đó là sử dụng thẻ từ tiện lợi và nhanh chóng. Nếu như bạn vẫn chưa an tâm, có thể sử dụng chốt an toàn ở bên trong, tất cả mọi thẻ bên ngoài sẽ bị vô hiệu hóa. 
Cấu tạo từ chất liệu inox cũng là điểm cộng cho khóa khách sạn RF8121, không sợ va đập mạnh, bạc màu, không sợ ăn mòn gỉ sét ngay cả trong môi trường biển.
Chủ khách sạn có thể dễ dàng quản lý qua phần mềm hệ thống tiện lợi và an toàn.