Khách Sạn Marigold Hotel tại Đà Lạt

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Khách Sạn Marigold Hotel tại Đà Lạt

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa chọn được một khách sạn ưng ý khi đến Đà Lạt du lịch? PHGLock gợi ý bạn Marigold Hotel ở ngay số 83 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2 nhé! 
Với lối thiết kế sang trọng nhưng mang âm hưởng cổ điển, khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi cho quý khách gồm nhà hàng, quầy bar,... Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng của khách sạn còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và WiFi miễn phí. 
Tọa lạc ở địa điểm trong thành phố nên tại đây dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như: Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin, ...
Khóa RF2012A là model được "chọn mặt gửi vàng" để trang bị cho tất cả các phòng tại khách sạn, với cấu tạo bằng hợp kim và thiết kế cổ điển phù hợp cùng màu vàng bắt mắt. Mở khóa bằng 2 cách hiện đại và dễ dàng: thẻ từ và chìa khóa cơ (dùng trong trường hợp khẩn cấp). Ngoài ra khóa còn được tích hợp chức năng khóa đôi an toàn, báo hiệu cửa khi chưa đóng chặt và chống cạy cửa giúp quý khách có thể yên tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.