Dalat De Charme Village

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Dalat De Charme Village

Đà Lạt vốn nổi tiếng với sự lãng mạn, thời tiết mát mẻ quanh năm và hấp dẫn du khách bởi hàng ngàn loài hoa quanh năm khoe sắc thắm, từng hàng thông xanh rì vươn mình bên những ngôi biệt thự kiến trúc Pháp xinh đẹp, một vùng đất xinh đẹp không còn xa lạ với những người yêu thích du lịch. Cách chợ Đà Lạt hơn 3km, đi qua con đường Hoàng Hoa Thám nổi tiếng đẹp nhất Đà Lạt mỗi độ hoa anh đào nở là nơi tọa lạc của khu nghỉ dưỡng Dalat De Charme Village.
Bước vào khu nghỉ dưỡng chắc hẳn bạn sẽ có một cảm giác vừa quen thuộc, lại vừa mới lạ. Quen vì bạn sẽ nhận ra ngay những chi tiết kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại lãng mạn mang phong cách Pháp. Lạ vì những chi tiết này không chỉ có trong một căn biệt thự như thường thấy mà nó được nhân rộng ra với quy mô lớn hơn như một tòa lâu đài.
Hệ thống phòng nghỉ ở Dalat De Charme Village được thiết kế đẹp mắt với những ô cửa sổ áp mái, những mái vòm được trang trí nổi bật. Hầu hết các phòng đều có ban công, cửa sổ, bạn có thể lựa chọn cho mình một hướng nhìn tùy thích: từ những ngọn núi cao, đồi thông xanh mướt, hay ngắm nhìn khu vườn đầy hoa bay trong gió. Ngoài ra, sự kết hợp giữa nội thất và những chi tiết trang trí tinh tế tạo cho mỗi phòng có một nét duyên riêng biệt.
Không gian riêng tư của du khách cũng được nhà đầu tư khá chú trọng, chủ đầu tư Dalat De Charme Village đã trang bị mẫu khóa điện tử RF8121 để lắp đặt cho tất cả cửa phòng của mình nhằm tăng tính bảo mật, an ninh và giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái, thư giản với những phút giây riêng tư tại Dalat De Charme Village sau một ngày du lịch, tham quan và di chuyển đến nhiều nơi.
Khóa RF8121 là dòng khóa chuyên dùng cho khách sạn, mẫu khóa RF8121 có cấu tạo chủ yếu từ hợp kim có độ bền cao và chịu va đập rất tốt, cùng với đó là tính năng mở cửa bằng thẻ cảm ứng có tính an ninh khá cao và khóa được tích hợp với phần mềm quản lý của khách sạn giúp cho công tác quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà lại mang lại hiệu quả rất cao. Khi đên với Dalat De Charme Village du khách có thể an tâm tuyệt đối về tính an ninh, thoải mái tận hưởng những phút giây riêng tư cùng với gia đình và người thân. Khóa RF8121 mang thương hiệu PHGLock – Smart Security hàng đầu Australia và hiện đang được phân phối độc quyên tại Việt Nam bởi công ty Vũ Trụ Xanh.
Khu nghỉ dưỡng Dalat De Charme Village với sân vườn rộng hơn 3.000m2, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một góc tập yoga nhẹ nhàng vào buối sáng sớm, hay thả mình ngắm hoàng hôn hàng giờ đồng hồ khi chiều buông mà không sợ bị quấy rầy.
Về đêm Dalat De Charme Village đúng nghĩa là một tuyệt phẩm. Khi tòa nhà lên đèn, Dalat De Charme Village được ví như một “Tòa lâu đài” cổ tích với cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình và ấm áp. Chính không gian huyền diệu này, hòa cùng tiếng nhạc du dương len lỏi quanh khu vườn sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn bình an đến lạ.
Nếu đã yêu Đà Lạt, muốn hòa mình vào sự quyến rũ lãng mạn, nên thơ và yên bình đúng chất Đà Lạt, bạn hãy đến Dalat De Charme Village! Chắc chắn nơi này sẽ giúp bạn rũ bỏ được căng thẳng, bộn bề hàng ngày, thay vào đó là cảm xúc thăng hoa bên người những thân yêu nhất.