Saigon Home

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Saigon Home

Saigon Homes được xem là dự án vô cùng hấp dẫn, dự án là khu phức hợp căn hộ và khu dân cư nhà phố hiện đại nằm ngay trung tâm Khu vực phía Tây Sài Gòn, liền kề với các Quận Tân Phú, Tân Bình, Quận 6, Quận 11 nơi được coi là cái nôi của hoạt động sản xuất, kinh doanh, mua bán của cả Tp. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ là dự án vô cùng tiềm năng và sáng giá cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn trong tương lai đến quý khách hàng.
Ngoài ra các tiện ích xung quanh cũng hiện hữu,  và đẳng cấp:
Tiện ích nội khu: tầng 1 có tiện nghi siêu thị copmat, phòng tập gym, có hồ bơi dành cho người trẻ em và người lớn, khu vui chơi trẻ em, công viên đi bộ, không khí trong lành thích hợp cho cư dân sống và làm việc tại chung cư Sài gòn home.
Tiện ích ngoài khu: khu chung cư sài gòn home gần trường học cấp 1 và cấp 2, gần bệnh viện Bình Tân, gần chợ, gần khu vui chơi Đầm Sen, mặt đường 40m, rất thuận lại giao thông cho xe ô tô và xe gắn máy, tầng hầm dành riêng cho cư dân đổ xe.
Khoảng đầu tháng 10/2019, cư dân đã có thể nhận nhà và vào ở. Đa số các khách hàng đều phản ánh tốt về chất lượng và dịch vụ cũng như cam kết của chủ đầu tư Nhà Sài Gòn ngay từ thời điểm bắt đầu xây dựng dự án.
Nhằm nâng cao chất lượng căn hộ, SGHome đã sử dụng hơn 380 khóa điện tử của thương hiệu PHGLock để đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân. Với dòng khóa mã số thẻ từ - KR8010G thiết đơn giản nhưng không kém phần hiện đại làm hài hòa với kiến trúc căn hộ.  Ngoài ra với những tính năng vượt trội như: 118 thẻ, 9 mã số, có chức năng chống dò mã và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp, sẽ rất thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là những nhà có người già hay trẻ nhỏ.
Dòng khóa mã số  - KR8010 có 2 màu Vàng, Titan rất dễ phối và không kén màu cửa gỗ, cấu tạo hợp kim sẽ giữ độ bền của khóa lâu hơn, với chất lượng vượt trội cùng với công nghệ đến từ  AUSTRALIA sẽ làm bạn hài lòng.