Du Thuyền Margaret

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Du Thuyền Margaret

Margaret, Du thuyền được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Trải rộng trên 4 sàn với 25 cabin rộng rãi và hoa lệ, nó được thiết kế để đáp ứng cho các cuộc phiêu lưu trên tàu siêu hạng. thiết kế tài tình và bố trí nội thất một cách tinh tế với một nhà hàng lớn, một spa tuyệt vời và một hiên tắm nắng mở rộng, con tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người khi muốn đến tham quan Hạ Long.
Du khách khi đến với Margaret sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ mang đến cảm giác hạnh phúc tuyệt vời ngay khi ra khơi trên Margaret Cruise, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng. Và bạn sẽ thật là an tâm trong thời gian lưu lại trên du thuyền khi mỗi cabin trên tàu đều được bảo mật bằng dòng khóa điện tử với công nghệ và thiết kế đến từ Australia mang thương hiệu PHGLock – Smart Security.
Mẫu khóa RF8112 được thiết kế với 2 màu đen và bạc được phối một cách hài hòa tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc khóa. Hơn thế nữa, khóa RF8112 là dòng khóa chuyên dùng cho các khách sạn, có thể mở khóa bằng thẻ cảm ứng và có thể tích hợp với phần mềm quản lý của khách sạn giúp cho công tác quản lý được hiệu quả hơn. Nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Margaret Cruise.
Ngoài ra Margaret Du thuyền bao gồm các hành trình khác nhau được thiết kế để tận dụng tối đa lượng thời gian du khách lưu lại đây. Có rất nhiều hoạt động bạn có thể tham gia trong suốt chuyến đi, bao gồm chèo thuyền kayak, tham quan hang động, bơi lội, câu cá,…
Để tham gia, trải nghiệp và khám phá sự quyến rũ của Vịnh Hạ Long - Di sản Thế giới của UNESCO một cách tuyệt vời nhất, điều bạn cần làm chỉ là trả tiền!