Bình Minh Hotel - Bình Thuận

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Bình Minh Hotel - Bình Thuận

Bình Minh Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện với bãi biển Đồi Dương. Biển xanh - cát trắng, không gian trong lành và thoáng mát chính vì thế khách sạn là nơi lý tưởng cho những du khách nghỉ dưỡng và tham quan.
Những phòng ngủ tại đây có không gian thoáng đãng và rộng rãi, đầy đủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn để phục vụ du khách. Không những thế du khách còn được phục vụ bữa ăn sáng miễn phí và được bảo hiểm du lịch tại Bảo Việt Bình Thuận.
Hệ thống nhà hàng, phòng ăn, phòng hội nghị có quy mô từ 100-900 chỗ ngồi, phục vụ cùng lúc cho hơn 2500 khách tham dự.
Cùng với các trang thiết bị hiện đại, âm thanh ánh sáng, các món ăn đa dạng từ món Việt, Hoa, châu Âu hay châu Á, cũng như nhân viên phục vụ luôn được đầu tư một cách chuyên nghiệp để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 Khách sạn không chỉ nơi nghỉ dưỡng cho nhiều du khách trong và ngoài nước mà còn phục vụ tiệc cưới, hội nghị và những bữa tiệc nhỏ dành cho khách hàng.
Khu sân vườn rộng rãi kết hợp với khung cảnh thiên nhiên giúp du khách có những giây phút nhâm nhi tách cà phê và thư giãn nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có các thiết bị tập thể dục hiện đại cho những du khách đi du lịch nhưng vẫn không quên rèn luyện sức khỏe và khu vui chơi cho trẻ em.
Khách sạn còn cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô cho khách tham quan và các quầy hàng quà lưu niệm đa dạng các mặt hàng…
 Mỗi khách sạn đều phải đảm bảo an ninh và an toàn cho khách hàng, Bình Minh cũng không ngoại lệ, khách sạn đã sử dụng khóa điện tử RF8112 của thương hiệu PHGLock cho hơn 49 phòng ngủ. Khóa sử dụng thẻ cảm ứng để mở cửa và phần mềm hệ thống để khóa cửa.
Khóa an toàn, sử dụng dễ dàng và mở cửa nhanh chóng trong vòng 1-2s. Thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của cánh cửa. Có 3 màu sắc vàng, bạc, titan tùy theo sở thích và phong cách của mỗi khách sạn. Khóa được sử dụng pin AA dễ thay pin và kéo dài từ 6 - 12 tháng tùy theo tần suất sử dụng.
Hãy đến với Bình Minh Hotel để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.