May Hotel Phú Quốc

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

May Hotel Phú Quốc

May Hotel Phú Quốc là khu vực có vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 12km, vị trí chiến lược của khách sạn đảm bảo khách có thể nhanh chóng và dễ dàng đến nhiều điểm quan tâm của địa phương. Với vị trí thuận tiện, khách sạn có thể dễ dàng đến các điểm của thành phố.
May Hotel Phú Quốc cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả các tiện nghi thiết yếu cho cách du khách đến nghỉ tại nơi đây. Để tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách, khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, đưa đón sân bay.
Chỗ ở của khách sạn đã được bổ nhiệm cẩn thận ở mức độ thoải mái và thuận tiện cao nhất. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy TV màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, khăn tắm. Cho dù bạn là người đam mê thể dục hay chỉ đang tìm cách thư giãn sau một ngày vất vả, bạn sẽ được giải trí bởi các phương tiện giải trí như bi-a.
Tiện nghi tuyệt vời và một vị trí tuyệt vời làm cho May Hotel Phú Quốc là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo Phú Quốc.
Ngoài ra bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ an ninh và bảo vệ tại đây. Khóa cửa RF8112 của thương hiệu khóa điện tử PHGLock được lắp đặt tại hơn 108 phòng ngủ. Mẫu khóa được trang bị thẻ cảm ứng và chìa khóa cơ để thuận tiện cho du khách cũng như sử dụng phần mềm quản lý cho nhân viên.