TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC TẾ ICC

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC TẾ ICC

Với 30 phòng hội nghị, hội thảo, phòng họp có kích cỡ linh hoạt từ 25 - 700 m2 cùng 2 nhà hàng và 3 sảnh tiệc lớn mang 3 màu sắc và phong cách khác nhau có sức chứa từ 150 – 700 khách/ sảnh tiệc, Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC chính là sự lựa chọn tối ưu cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tổ chức lễ tổng kết cuối năm …
Tại đây tất các cả dịch vụ lớn, nhỏ, dịch vụ đi kèm đều đạt độ chuyên nghiệp. Bàn ghế được sắp xếp theo tiêu chuẩn; hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại; màn hình LED và màn hình máy chiếu xung quanh sảnh; nước và Flip chart được trang bị đầy đủ; Internet đường truyền tốc độ cao; hoa tươi được trang trí trong sảnh hội nghị tạo cảm giác sinh động, thoải mái ...
Các phòng khách sạn với thiết kế đẹp mắt và trang nhã được chú trọng tới từng chi tiết. Không gian rộng rãi thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho quý khách dù là thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay trong chuyến công tác.
Đặc biệt các phòng nghỉ tại đây được trang bị khóa điện tử MF3271 của thương hiệu PHGLock. Không chỉ có thiết kế sang trọng và hiện đại, khóa MF3271 còn nâng cao an toàn và sự tiện lợi. Chỉ cần thẻ từ, du khách có thể mở cửa nhanh chóng từ 1-2s. Được làm từ chất liệu inox chống gỉ sét ăn mòn, chống va đập và những tác động ngoại lực lên khóa. Việc sao chép chìa khóa cơ hay thẻ từ cũng trở nên khó khăn vì có những thiết kế riêng biệt. Đó cũng là một lợi ích trong việc quản lý và an ninh cũng như số lượng khách ra vào của ban quản lý. 
Không chỉ là một nhà hàng nổi tiếng về vẻ đẹp, nổi tiếng về sự sang trọng mà Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC còn là một trong những nhà hàng nằm “Top” những nhà hàng có món ăn ngon nhất.
Với số lượng món ăn phong phú và đa dạng là một nét pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu, giữa truyền thống – hiện đại, từ đó tạo ra trên 200 món ăn đa dạng và ẩm thực, đa dạng về cách bài trí. Khách hàng sẽ đắm chìm trong một không gian thư thái, sang trọng, tận hưởng các món ăn hảo hạng. Ngoài các buổi tiệc chính, còn có tiệc hội nghị nhẹ đầu giờ cho các hội nghị diễn ra sớm; các tiệc trà Teabreak, cà phê và thức ăn nhẹ cho giờ giải lao hay tiệc Cocktail cho buổi tổ chức hội nghị hội thảo thêm sinh động.
Tại câu lạc bộ sức khỏe quý khách sẽ bước vào thế giới với một tâm trí thư thái đến hoàn hảo cùng với nhiều dịch vụ chăm sóc đa dạng.