Saigon Villas Hill

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

Saigon Villas Hill

Tọa lạc vị trí đắc địa tại Mặt tiền Lê Văn Việt thuộc trung tâm sầm uất quận 9 nói riêng và khu đông thành phố nói chung. Dự án Sài Gòn Villas Hill liền kề rất nhiều tiện ích đẳng cấp như : Liền kề bệnh viện đa khoa quận 9, Bệnh viện quân y quận 9, Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải ( cơ sở 2 ) , Vincom Plaza, TGDĐ, Điện máy xanh, Trung tâm thể dục thể thao, Trung tâm hành chính quận 9, Cách khu công nghệ cao Quận 9 chỉ 1 km,… Đặc biệt Dự án Sài Gòn Villas Hill còn tích hợp thêm nhiều tiện ích trong nội khu như : Phòng GYM, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại…và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
Bảo mật cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của SaiGon Villas Hill. Họ cũng cung cấp an ninh trên bờ sông, bao gồm các nhà bảo vệ và tuần tra sông. Camera kín đáo cũng được vận hành trong Hợp chất.
Saigon Villas Hill cung cấp các phòng có ban công riêng nhìn ra khu vườn riêng yên bình. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ và được trang bị để cung cấp một nội thất trông vừa sang trọng vừa thiết thực. Cung cấp dịch vụ mỗi ngày cho các phòng, cung cấp thay khăn trải giường hàng ngày, thay đồ hai lần mỗi tuần và vệ sinh cơ bản.TV, Wi-fi và điện thoại cũng như dịch vụ Lễ tân 24 giờ.
WiFi miễn phí có sẵn trên toàn tài sản. Chỗ ở này có hồ bơi ngoài trời và khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc được giao dưới dạng dịch vụ phòng.
Đặc biệt Saigon Villas Hill lắp đặt 48 khóa điện tử RF2132 của thương hiệu PHGLock an toàn và bảo mật cao. Khóa RF2132 có thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màu sắc bạc hoặc vàng của khóa là điểm sáng tạo nên vẻ đẹp của SaiGon Villas Hill. Ngoài ra cấu tạo inox sẽ làm cho khóa trở nên bền bỉ và phù hợp với tất cả các môi trường, kể cả môi trường muối biển mà không sợ gỉ sét, bay màu hoặc ăn mòn. 
Nếu như bình thường chỉ có chiếc chìa khoá cơ, khách hàng có thể đánh rơi bất kể lúc nào. Tuy nhiên với FR2132, được bổ sung thêm thẻ cảm ứng RF05, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, mở cửa nhanh chóng trong vòng 1-2s và tăng tính năng bảo mật hơn. 
Saigon Villas Hill cũng cung cấp một loạt các tính năng và tiện nghi cho phép khách hoàn toàn tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Các cư dân tự động là thành viên của câu lạc bộ thể dục và có thể sử dụng các cơ sở miễn phí.
Các món ăn ngon và dịch vụ ăn uống châu Á trong một không gian mở với tầm nhìn ra hồ bơi của phòng cà phê. Nơi này cũng là một nơi lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt, họp mặt gia đình, đám cưới, trốn thoát cuối tuần hoặc một ngày thư giãn thư giãn.
Saigon Villas Hill sẽ là một nơi tuyệt vời, an toàn, thanh bình và mang đến một phong cách sống phương Tây độc đáo với các dịch vụ chất lượng hàng đầu.