ATLANTIC HOTEL NHA TRANG

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

ATLANTIC HOTEL NHA TRANG

Chỉ mất 5 phút đi bộ đến quảng trường 2/4, bãi biển trung tâm, chợ đêm và trung tâm mua sắm. Khoảng 10 phút đi taxi đến ga tàu, và các trạm xe khách, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Núi, chùa Long Sơn, Viện hải dương học…
Nội thất phòng khách được thiết kế với phong cách hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, hướng nhìn ra biển hoặc thành phố. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như TiVi màn hình phẳng 32-50 inches, kết nối Wifi Internet tốc độ cao, máy điều hòa không khí....
Với sự lựa chọn an toàn, an ninh tại Atlantic Nha Trang Hotel sử dụng khóa RF8121 thương hiệu PHGLock. Có tích hợp chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt, vì thế du khách không cần phải lo lắng  cho mỗi lần vội vã bước ra khỏi phòng.
Du khách mở khóa RF8121 bằng  thẻ cảm ứng RF03 và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Chiếc khóa sử dụng pin AA,tuổi thọ pin từ 6 tháng đến 12 tháng tùy theo tần suất sử dụng, có chức năng đèn báo pin yếu. phù hợp với thiết kết của khách sạn Atlantic Nha Trang Hotel theo thiết kế đơn giản, thông dụng. Khóa được thiết kế và sự dụng công nghệ từ AUSTRALIA.
Với những tiện nghi, dịch vụ trong nhà và ngoài trời đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách: Lễ tân 24/24; Dịch vụ cất giữ hành lý; Dịch vụ báo thức; bữa sáng tự chọn; Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị máy chiếu, âm thanh; Quầy bar, phòng tập thể dục và hồ bơi vô cực tại tầng 20 của khách sạn với tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố biển Nha Trang. Đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.