The ZEN Residence

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

The ZEN Residence

The ZEN Residence tổ hợp khu căn hộ cao cấp mang phong cách "ZEN - NHẬT BẢN" được xây dựng trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens với quần thể khép kín rộng 78 Ha. Được xây dựng với 4 tiêu chí cốt lõi: Thiết kế Chất lượng, Cộng đồng và tiện ích, Phong cách sống lành mạnh và an toàn, an ninh. Gamuda Land luôn đưa tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.
The ZEN Residence được tích hợp rất nhiều tiện ích đẳng cấp bên trong khối đế 5 tầng thông nhau giữa 3 tòa. Như bể bơi vô cực, bể bơi Resort, Khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, Chăm sóc sức khỏe đáp ứng được mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
1 bể bơi ngoài trời, 2 bể bơi riêng cho trẻ, 3  phòng tập gym, spa, 4 phòng sinh hoạt cộng đồng, 5 trường mầm non, tiểu học,  6 trường liên cấp lớp 1 đến lớp 12, 7 khu dạo bộ trên cao, coffee, 8 nhà câu lạc bộ ( club house)
Được xây dựng bằng công nghệ hiện đại kèm theo nhiều tiện ích phục vụ cư dân, dự án The ZEN Residence đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của khách hàng.
Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng. Khối đế 5 tầng trong đó: 1 tầng hầm để xe máy, Tầng 1 dành cho trung tâm thương mại và tầng 2,3,4 để ô tô. Mỗi tầng chỉ có 11 căn hộ.  Mỗi tòa được thiết kế 6 thang máy và 2 thang bộ.
The ZEN được thiết kế theo phong cách ZEN yên bình, nhẹ nhàng của Nhật Bản, toàn bộ các phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Gamuda luôn chú trọng đến thiết kế căn hộ hợp lý, thông minh tối ưu diện tích sử dụng. The ZEN Residence có 10 loại căn hộ khác nhau về diện tích, đa dạng từ 54 - 75 - 95 - 106 - 221m2 với thiết kế ban công đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu để bạn dễ dàng chọn lựa. Với mật độ căn hộ thấp so với không gian chung và tỉ lệ cây xanh lớn, cư dân luôn được hưởng trọn cảm giác riêng tư, yên tĩnh và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên..
Để đảm bảo an ninh chung cư The ZEN Residence chúng tôi sử dụng hệ thống khóa công nghệ hiện đại bậc nhất của thương hiệu PHGLock cho 933 căn hộ.
Khóa KR8161 có chức năng  khóa đôi, khóa bằng 3 chốt. Đóng cửa lại tự khóa, tích hợp chốt an toàn Màu Bạc sang trọng phù hớp với thiết kế tinh tế của chung cư.
Khóa mã số KR8161 tích hợp nhiều  cách mở khóa: 99 thẻ MF, 9 mã số, có chức năng chống dò mã và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Đảm bảo an toàn, chống đột nhập khi chủ vắng nhà. Khóa mã số KR8161 được sử dụng pin AA, Thời lượng sử dụng pin từ 6 tháng đến 1 năm tuỳ vào tần suất sử dụng, có chức năng đèn báo pin yếu. rất thuận tiện cho chủ sở hữu quản lý.
Khóa vân tay - PHGLock  có hệ thống bảo hành và bảo trì trên toàn. Mang lại sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.