TRANG VIÊN ĐỒNG GỘI

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

TRANG VIÊN ĐỒNG GỘI

Pandora Dong Goi Ecodretreat là một trang viên thuộc thôn Đồng Gội. Nơi sinh sống tập trung của người Mường và cũng là một nơi hiếm có còn lại lưu giữ rất nhiều văn hóa bản Mường từ con người cho tới thiên nhiên nơi đây.
Với tổng diện tích 3,6 ha nằm ở thôn Đồng Gội, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình cách 33km về phía tây Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 60 phút đi bằng ô tô nhưng cũng đủ để trải nghiệm cảm xúc cuộc sống hòa mình với thiên nhiên thuần khiết, trong lành và tận hưởng chất lượng cuộc sống.
Không chỉ đơn thuần là một nơi nghỉ dưỡng mà còn nơi mà bạn có những trải nghiệm đặc biệt với không gian thiên nhiên. Bạn có thể trải nghiệm thực tế tham gia trực tiếp vào các hoạt động như học nấu ăn, trồng cây hữu cơ, câu cá, nấu rượu, cấy lúa, hay tham gia trải nghiệm bể bơi bốn mùa với dòng nước khoáng tự nhiên công nghệ xử lý nano không hóa chất, tham gia các lớp học thiền, yoga, cắm trại, teambuilding, dancing hay đơn giản là lựa chọn góc riêng để gặm nhấm cuốn sách mà mình đang ấp ủ.
Có nhiều sự lựa chọn phòng ở cho du khách, phòng cộng đồng nhà sàn, family room, deluxe room, suite room với không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các tiện nghi. Giúp bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.
Đặc biệt, Trang Viên Đồng Nội được trang bị 66 khóa RF8121S của thương hiệu khóa điện tử PHGLock an toàn và tiện lợi. Với đa dạng các màu sắc như vàng, bạc, copper khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu yêu thích để phù hợp với không gian kiến trúc của khách sạn. 
Cấu tạo inox sẽ là một điểm cộng cho mẫu khóa này. Thích hợp tất cả các môi trường kể cả vùng gió biển, chống ăn mòn và hơi sương gây ảnh hưởng các bo mạch của khóa. Sử dụng tiện lợi và nhanh chóng hơn khi khóa sử dụng thẻ từ để mở cửa và được quản lý bằng hệ thống phần mềm. Quản lý có thể theo dõi và kiểm soát được lịch sử ra vào của những khách hàng đến khách sạn của mình một cách dễ dàng qua hệ thống phần mềm. 
Ẩm thực tại đây lựa chọn toàn bộ là nguồn thực phẩm hữu cơ với khu sản xuất và quy trình tập trung. Với bàn tay tài ba của bếp trưởng kinh nghiệm dày công nghiên cứu đã chế biến các món ăn bản địa kết hợp với ẩm thực âu á tạo nên thực đơn không thể tìm ở đâu khác ngoài Pandora Dong Goi Ecoretreat.
Khu hầm rượu được thiết kế công phu với núi đá nhân tạo, lưu giữ các công thức nấu rượu quý và được chăm chút từ khâu chọn lựa nguyên liệu, quy trình nấu và quy trình bảo quản nguồn rượu quý.
Tới đây, du khách có nhiều lựa chọn để trải nghiệm như: nghỉ ngơi thư giãn hay tập thiền, bơi trong các bể bơi khoáng nóng hay đơn giản là đạp xe xung quanh tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương, hay có thể trải nghiệm như một người làm nông thực thụ như: chăm sóc cây, trồng lúa, bắt gà, câu cá… và trực tiếp trải nghiệm ẩm thực từ những sản vật nuôi trồng hữu cơ đó.
Đội ngũ nhân viên địa phương với sự phục vụ thân thiện, tận tâm sẽ để lại trong lòng quý khách một ấn tượng khó phai về tình đất và tình người nơi đây.