CITRINE APARTMENT Quận 9

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

CITRINE APARTMENT Quận 9

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Quận 9, TP.HCM, Citrine Apartment nằm đối diện dự án Phước Long Spring Town 3,7ha đã hoàn thiện, ngay cạnh trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, cách ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m.
Dự án còn nằm trong khu vực quy tụ những công ty, doanh nghiệp, thu hút lượng lớn người tới đây để sinh sống và làm việc.
Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên diện tích 17.184m2 bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ, khu căn hộ Citrine Apartment có diện tích lộ giới 3.760m2 gồm 1 block cao 15 tầng
Khu căn hộ Citrine Apartment có khu thương mại ở tầng 1 và các tiện ích như: Phòng sinh hoạt cộng đồng, Bãi xe – tầng bán hầm và tầng trệt, Nhà trẻ, công viên cây xanh bên trong dự án.Tại đây có những căn hộ vừa và nhỏ, phù hợp kể cả những người có thu nhập trung bình. 
Có các loại phòng như 1 phòng ngủ hoặc 2-3 phòng ngủ. 
Đặc biệt, cư dân nơi đây có thể hoàn toàn yên tâm khi chung cư sử dụng toàn bộ khóa điện tử của thương hiệu PHGLock. 224 khóa mã số KR7153 với thiết kế hiện đại không chỉ mang tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà mà còn nâng cao an ninh, an toàn cho toàn khu chung cư.
Với thiết kế đơn giản với các góc bo tròn nhưng không kém phần tinh tế. Màu sắc đen, bạc, mạ vàng làm chiếc khóa thêm phần nổi bật trong những không gian kiến trúc hiện đại và trang nhã. Hơn nữa KR7153W cũng là sản phẩm thuộc dòng khóa inox Sydney có độ bền cao, khả năng chống gỉ, chống trầy xước, va đập mạnh và chống chọi với bất kì điều kiện thời tiết nào từ môi trường. 
Ngoài những ưu điểm về thiết kế, khóa mã số KR7153W cũng được đánh giá cao bởi những tính năng tiện lợi, nhanh chóng mang lại cho người sử dụng: mở khóa bằng mã số, thẻ từ và có cả chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt có thể mở khóa nhanh chóng từ xa bằng remote. Bộ nhớ lưu trữ không có gì phàn nàn khi có tới 256 thẻ MF và 256 mã số vì thế dù gia đình có đông người như thế nào thì cũng không cần lo lắng về vấn đề này nhé!