Diamond Lotus

Dự ánNgày: 17-02-2022 bởi: PHGLock

Diamond Lotus

Với công viên xanh trải dọc bờ sông. Diamond Lotus Riverside sở hữu một không gian sống xanh trong lành, quý giá giữa thành phố phồn hoa. Được thiết kế đạt tiêu chuẩn Mỹ, Diamond Lotus Riverside luôn hướng tới việc xây dựng một không gian sống hoàn hảo cho con người, thân thiện với thiên nhiên.
Đây được xem như một trong những dự án căn hộ sang trọng nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Đẳng cấp của Diamond Lotus Riverside được thể hiện qua những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không (Sky Park), tổ hợp thư viện văn hoá, nhà hàng, café, gym, spa, clubhouse (Diamond Lotus Center), khu hồ bơi & giải tí, café, âm nhạc (Lotus Pool), khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm (Wonderland), khu nhà trẻ cao cấp và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi (iDL Kid Yard); siêu thị (Lotus Mart); khu công viên nhiệt đới sông trăng (Moon River Garden), bến du thuyền, câu lạc bộ và nhà hàng nổi (Lotus Cruise Bar)… Với Diamond Lotus Riverside, mọi tiện ích đẳng cấp đều nằm trong tầm tay của bạn.
Ngoài ra, điểm nhấn của các biệt thự trên không chính là không gian riêng tư luôn được coi trọng. Với hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp, gia đình thân yêu của bạn luôn được đảm bảo an toàn với một chế độ nghiêm ngặt nhất. Để làm được điều này chủ đầu tư của Diamond Lotus Riverside đã tin tưởng chọn các sản phẩm khóa vân tay của thương hiệu khóa thông minh PHGLockTM – Smart Security để tăng thêm tính bảo mật và an toàn  cho căn hộ ở đây. Cụ thể Diamond Lotus đã được lắp 380 khóa vân tay FP8110 cho cửa chính của các căn hộ.
Khóa FP8110 là mẫu khóa vân tay cao cấp thuộc thương hiệu PHGLockTM – Smart Security có xuất xứ từ Australia, được công ty cổ phần Vũ Trụ Xanh nhập khẩu về thị trường Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền. Khóa vân tay FP8110 với thiết kế mang hơi hướng hiện đại, nhiều tính năng nổi bật như: mở khóa bằng mã số, thẻ từ, vân tay, chống dò mã số và Được cấu tạo từ hợp kim siêu bền, có độ bảo mật rất cao, hẩu như là bất khả xâm phạm.
Đến với Diamond Lotus Riverside các bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ môi trường sống, các tiện ích cho đến sự an toàn, riêng tư của gia đình. Với Diamond Lotus Riverside, mọi tiện ích đẳng cấp đều nằm trong tầm tay của bạn.