OCEAN PEARL HOTEL

Dự ánNgày: 17-02-2022 bởi: PHGLock

OCEAN PEARL HOTEL

Phú Quốc, nơi được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam, xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu cho những ai yêu du lịch biển. Gác lại những công việc, hãy cùng đến với Phú Quốc Ocean Pearl Hotel tọa lạc tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc để trải nghiệm một kì nghỉ đáng nhớ với nắng vàng, biển xanh, cát trắng bạn nhé!
Sở hữu vị trí lý tưởng tại thị trấn Dương Đông, trên hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, PHU QUOC OCEAN PEARL HOTEL là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để khách du lịch có thể tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng lên kế hoạch thăm thú những địa điểm tham quan nổi tiếng tại đảo. Khách sạn chỉ cách Chợ đêm Dinh Cậu nổi tiếng 10 phút đi bộ và Dinh Cậu 700 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách đó 10 phút lái xe.
PHU QUOC OCEAN PEARL HOTEL còn được tích hợp với rất nhiều tiện ích giải trí như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), sân vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái nhất. Với nhà hàng và quầy bar trong khuôn viên khách sạn, du khách có thể thưởng thức những bữa ăn trong không gian thoải mái, thư giãn, lựa chọn những món ăn Á – Âu yêu thích và được phục vụ một cách đặc biệt trong không khí thoải mái ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Tận dụng tầm nhìn hướng biển hoặc hướng núi, phòng nghỉ tại Phú Quốc Ocean Pearl Hotel sẽ mang đến cho bạn khoảng không gian thoáng mát, yên bình với phong cảnh thiên nhiên hữu tình là chất xúc tác đặc biệt cho kì nghỉ của bạn thêm thư giãn. Khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl có 169 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo, giúp tôn lên những chi tiết một cách nổi bật, tinh tế và được bảo mật chắc chắn bằng mẫu khóa khách sạn RF8112 của thương hiệu khóa thông minh PHGLock – Smart Security.
Khóa RF8112 được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với 2 màu chủ đạo được kết hợp hài hòa. Thêm nữa, mẫu khóa RF8112 mở khóa bằng thẻ cảm ứng có tính bảo mật cao và được tích hợp với phần mềm quản lý của khách sạn giúp cho công tác quản lý được hiệu quả hơn rất nhiều. Khóa RF8112 hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư khách sạn tin dùng.     
Hãy đến với Phú Quốc Ocean Pearl Hotel để có cho mình và gia đình những kỳ nghĩ đáng nhớ nhé!