ASCENT LAKESIDE

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

ASCENT LAKESIDE

Dự án căn hộ Ascent Lakeside là một trong những dự án lớn tại Q7 với không gian sống trong lành, giao thông thuận tiện có nhiều tiện ích đậm chất Nhật Bản. Căn hộ Ascent Lakeside mang lại không gian nghỉ dưỡng sinh thái, cuộc sống lý tưởng và hạnh phúc cho mọi gia đình.
Khu căn hộ cao cấp Ascent Lakeside tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Văn Linh của trung tâm quận 7, là một dự án đang nhận được sự quan tâm, đầu tư hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, được chủ đầu tư Tiến Phát chọn ngân hàng bảo lãnh căn hộ Ascent Lakeside là Ngân hàng Vietinbank uy tín và đơn vị xây dựng danh tiếng Hoà Bình làm nhà thầu chính của dự án. Với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, đồng bộ, nhiều năm gần đây, thực hiện theo các chủ trương của nhà nước, các công trình giao thông tại dự án được hoàn thiện, đưa vào hoạt động giúp cho việc di chuyển đến các vị trí trung tâm khá thuận lợi.
Không quá náo nhiệt, ồn ào, Ascent Lakeside vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết của cư dân một cách hoàn hảo, chất lượng nhất.
Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được phân chia hợp lý, bài trí khoa học nên dù cùng một diện tích nhưng căn nhà của bạn tại dự án sẽ luôn tạo cảm giác rộng hơn, thoáng đãng hơn. Khu vực  gia lô đều đón được ánh sáng tự nhiên là nơi phơi đồ hoặc cải tạo thành khu vườn nhỏ trồng rau cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.
Với mong muốn mang đến cho những chủ nhân tương lại tại Ascent Lakeside một cuộc sống tròn đầy, hiện đại và đẳng cấp, chủ đầu tư căn hộ Ascent lakeside đã lên kế hoạch triển khai thiết kế tất cả các căn hộ của dự án đều có kết cấu hoàn hảo đến từng chi tiết, hội tụ đầy đủ các yếu tố của 1 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt hơn có sự góp mặt của thương hiệu khóa điện tử PHGLock.
Khoá vân tay FP7153S thuộc thương hiệu khoá điện tử PHGLock, xuất xứ từ Australia. Thiết kế đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp bởi chất liệu inox sáng bóng kết hợp ánh bạc và vàng của mỗi chiếc khoá. Chính bởi lối thiết kế đơn giản nhưng sang trọng này, FP7153S hòa vào kiến trúc sang trọng của 148 căn hộ cao cấp Ascent Lakeside. Không những tinh tế, khóa vân tay FP7153 còn đảm bảo được an ninh cho căn hộ bởi có thể tích hợp cùng chuông thông minh iSee IC103W nếu chủ căn hộ có nhu cầu:
✔ Nhìn thấy, nói chuyện, mở cửa từ xa thông qua chiếc điện thoại.
✔ Cảnh báo đến điện thoại khi có người muốn phá hoại, đột nhập.
✔ Bật camera thông qua điện thoại, kiểm tra khuôn viên trước nhà.
✔ Nhận được cuộc gọi đến trên điện thoại khi khách đến bấm chuông
Bạn có thể bỏ qua lo lắng về vấn đề mở cửa bởi FP7153S có tới  256 thẻ MF, 256 mã số, 100 vân tay, 08 remote và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp, cái mà ít sản phẩm có được. Với những tính năng vượt trội, FP7153 bảo vệ và giữ an ninh cho căn hộ của bạn.