MARISSA HOTEL

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

MARISSA HOTEL

Với quy mô hơn 100 phòng khách sạn được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế và kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên của đại dương. Marissa Hai Tien Hotel & Spa không thể là lựa chọn tốt hơn cho bạn và người thân trong bất kỳ dịp nào.
Nhà hàng Marissa luôn chào đón bạn với bữa sáng tự chọn hàng ngày bao gồm hơn 60 lựa chọn thực phẩm. Thực đơn sẽ không gây thất vọng với nguồn gốc khác nhau, đặc biệt là các đặc sản ẩm thực địa phương.  Nhà hàng Marissa là một địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc với sức chứa lên tới 500 khách. Các nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ hoàn thành thời gian hạnh phúc của bạn với bạn bè và gia đình.
Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ ngon trong các căn phòng hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi, view rộng rãi và ban công hướng nhìn ra biển.
Không gian rộng rãi thoáng mát nhưng luôn tạo cho du khách cảm giác an toàn bởi các phòng ngủ ở đây được trang bị khóa điện tử RF8135 của thương hiệu PHGLock. Khóa có thiết kế đơn giản thích hợp với những khách sạn thông dụng và nhẹ nhàng. 
Nếu như du khách có vội vàng cho những cuộc dạo chơi mà quên chưa khóa cửa thì khi cửa được đóng sẽ tự động khóa lại. Đặc biệt có sử dụng phần mềm quản lý hệ thống, mỗi phòng sẽ được cài đặt một mã thẻ khác nhau nên tiện lợi cho cả du khách và quản lý khách sạn. Thiết kế bằng inox chống gỉ sắt và va đập mạnh nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của khóa. 
Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: tủ quần áo, rèm, gương, quạt, máy lạnh, internet, bàn làm việc, két sắt, máy pha trà/cà phê, dịch vụ phòng tắm…
Các dịch vụ bể bơi và spa trong nhà theo tiêu chuẩn quốc tế để giữ nhiệt độ nước làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hoàn hảo hơn. Ngoài ra còn có các dịch vụ như phòng xông khô, xông ướt, mát-xa…
Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc cho công ty, tiệc cưới hay một sự kiện quan trọng nào đó thì Marissa chính là một nơi lý tưởng, không gian rộng rãi, thoáng mát mà bạn không nên bỏ lỡ.