PHGLock cùng Hoa Hậu Việt Nam làm từ thiện tại Long An

Tin hoạt độngNgày: 27-04-2021 bởi: PHGlock

PHGLock cùng Hoa Hậu Việt Nam làm từ thiện tại Long An

[Đoàn từ thiện Suối mát từ tâm gồm bà Phạm Kim Dung và các Hoa, Á hậu và đồng hành cùng chương trình là công ty PHGLock đã tổ chức phát gạo và tặng quà cho 1.000 công nhân]
Nhằm giúp cho người lao động nghèo có điều kiện được khám bệnh miễn phí, có sức khỏe tốt hơn để chăm lo cho gia đình, Đoàn thiện nguyện của CLB Suối mát từ tâm phối hợp với Bệnh viện quân y 175 đồng hành cùng Công nghệ Viễn thông Sài Gòn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho công nhân hoàn cảnh khó khăn tại các Khu công nghiệp Long An.
rsz_214
PHGLock đồng hành cùng CLB "Suối mát từ tâm" tại Long An. Ảnh: PHGLock
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt các các Chủ tịch và các thành viên CLB, họ chính là các Hoa Hậu, Á hậu thành công trong sự nghiệp và nhận được rất nhiều tình yêu thương của công chúng.
rsz_12
Đội ngũ PHGLock cùng các Hoa Hậu Việt Nam. Ảnh: PHGLock
Xuất hiện bên cạnh dàn hậu đầy tấm lòng nhân ái như Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Hà, Á hậu Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang, Người đẹp Thuỳ Tiên, Phương Quỳnh là các mạnh thường quân cùng đội ngũ đến từ PHGLock.
Tiểu Vy, Đỗ Hà, Kiều Loan tổ chức khám bệnh cho công nhân - ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy hỗ trợ bác sĩ. Nguồn: SV
Á hậu Kiều Loan đã gửi đến toàn bộ công nhân khu công nghiệp những tiết mục văn nghệ vui tươi, trẻ trung.
Tiểu Vy, Đỗ Hà, Kiều Loan tổ chức khám bệnh cho công nhân - ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Diễm Trang.
Từ mong muốn lan tỏa rộng khắp những giá trị nhân văn cao đẹp đến với cộng đồng và xã hội, CLB Suối mát từ tâm được ra đời như một minh chứng cho những hành trình nhân ái đã đi qua của các Hoa hậu, Á hậu và các mạnh thường quân.
Tất cả thành viên trong CLB "Suối mát từ tâm" đã nỗ lực không ngừng để có thể giúp ích những hoàn cảnh ngặt nghèo cả nước.