Anh Hoàng Tuấn Anh vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tin hoạt độngNgày: 19-05-2022 bởi: PHGlock

Anh Hoàng Tuấn Anh vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Phát biểu tại Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 – 2022 do Thành ủy TPHCM tổ chức chiều 18/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên mong muốn, các cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương tại buổi lễ sẽ tiếp tục học tập, làm tấm gương lan tỏa sâu rộng trong xã hội, góp phần phát huy các giá trị tư tưởng, truyền thống đoàn kết, nhân ái, nghĩa tình của người dân TP; xây dựng nếp nghĩ, lối sống, văn hóa ứng xử, làm nên những nét đặc trưng của người dân thành phố mang tên Bác.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân.(ảnh: Đan Như)

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã nêu bật những kết quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố thời gian qua. Đồng chí cho biết, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phát huy truyền thống đạo nghĩa của dân tộc đã trở thành nền nếp của Đảng bộ và nhân dân thành phố, trở thành hoạt động thường nhật trong đời sống xã hội của thành phố. Từ thực tiễn cuộc sống lao động, học tập và làm việc ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo có kết quả thiết thực.” – đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh.

Lãnh đạo TP gặp gỡ các điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.(ảnh: Đan Như)

Tại buổi lễ, Giám đốc Công ty Cổ phần Vũ Trụ Xanh (PHGLock) anh Hoàng Tuấn Anh và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nhà xuất bản Trẻ, TPHCM đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 142 tập thể và 213 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM.

Nguồn: https://www.hcmcpv.org.vn/