ATM oxy tiếp sức Quảng Ninh chống dịch

Tin hoạt độngNgày: 04-03-2022 bởi: PHGlock

ATM oxy tiếp sức Quảng Ninh chống dịch

Hàng trăm bình oxy và đồng hồ oxy đã "Bắc tiến" ngay trong đêm, kịp thời hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 của Quảng Ninh.
Khuya 3-3, chương trình ATM Oxy đã chuyển 500 bình oxy và 250 đồng hồ oxy đến với bà con vùng dịch Quảng Ninh. Số bình oxy và đồng hồ oxy này sẽ được vận chuyển đi ngay trong đêm để nhanh chóng tiếp sức cho bệnh nhân Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh.
Hưởng ứng lời kêu gọi từ chương trình, nhiều bạn trẻ đã tích cực đến tham gia hỗ trợ công tác sắp xếp, vận chuyển bình và đồng hồ oxy lên xe tải. Mặc dù việc vận chuyển bình oxy diễn ra rất khuya nhưng các tình nguyện viên vẫn tham gia nhiệt tình. Ai cũng mong muốn được góp thêm công sức nhỏ để hỗ trợ các địa phương mau chóng vượt qua đợt dịch.

Anh Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chia sẻ: "Tham gia chống dịch từ đợt dịch đầu tiên đến nay, mình hiểu những đau thương và mất mát nơi tâm dịch phải gánh chịu. Đến khi dịch bệnh ở TP HCM cơ bản được kiểm soát, tôi tiếp tục góp sức mình với hy vọng giúp đỡ các tỉnh thành khác nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra".

Trong khi đó, anh Thái Văn Hùng (25 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cho biết: "Tôi biết đến chương trình này thông qua mạng xã hội nên đã đăng ký tham gia. Tôi tranh thủ sau giờ làm thì qua đây để hỗ trợ bà con. Hy vọng đại dịch sẽ qua đi để bà con của mình bớt khổ".

Ra đời trong giai đoạn cao trào của đợt dịch thứ 4 tại TP HCM, đến nay chương trình ATM oxy đã lan tỏa đến 20 tỉnh thành. Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình đã hỗ trợ hơn 12.000 bình oxy cho hầu hết các địa phương trên cả nước, kịp thời cứu sống hàng ngàn bệnh nhân Covid-19.
Theo báo người lao động
#hỗ trợ covid-19, #hỗ trợ bình oxy, #hỗ trợ đồng hồ oxy, #hỗ trợ Quảng Ninh