Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGLock

Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương

Trung tâm tọa lạc tại địa chỉ 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội. Đây là khu vực được xem là quan trọng với rất nhiều di tích lịch sử và thắng cảnh nổi tiếng xung quanh như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Quân Đội, Hồ Tây và các khu nhà làm việc của Đảng, Quốc hội, Bộ Ngoại giao, các tòa Đại sứ. Điều này đã tạo nên một quần thể có ý nghĩa văn hóa, du lịch, kinh tế, và chính trị của Thủ đô.
Trung tâm tiệc cưới với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất, các sảnh tiệc được trang bị hiện đại. Hệ thống phòng hội nghị, hội thảo đa chức năng phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị lớn. Trung tâm đã được nhà nước tin tưởng và đặt văn phòng chính phủ tại đây.
Trung Tâm Hội Nghị 37 Hùng Vương có hệ thống 95 phòng nghỉ cao cấp, rộng rãi, nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi giúp cho quý khách có được cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây. Các phòng nghĩ của trung tâm được chia thành 4 loại:
  • Phòng tiêu chuẩn 1 giường đôi,
  • Phòng đẹp tiêu chuẩn 1 giường đôi & 1 giường đơn,
  • Phòng hạng sang tiêu chuẩn 1 giường đôi và 1 giường đơn.
  • Phòng cao cấp tiêu chuẩn 1 giường đôi và 1 giường đơn.
Có thể thấy nội thất, không gian, kiến trúc bên trong rất hiện đại và sang trọng từ phòng hội nghị, phòng tiệc cho đến phòng nghĩ. Để làm tôn thêm sự sang trọng hài hòa cho trung tâm hội nghị này, chủ đầu tư đã lựa chọn mẫu khóa RF8010 chuyên dùng cho khách sạn, là một trong những mẫu khóa khách sạn của thương hiệu khóa vân tay PHGLock.
Cụ thể chủ đầu tư đã dùng 102 khóa RF8010 để lắp cho 95 phòng nghĩ và một số phòng khác. Khóa khách sạn RF8010 có thiết kế sang trọng với các điểm nhấn hài hòa ở tay nắm và vành khóa, cấu tạo chủ yếu bằng hợp kim có độ bền cao cùng với đó là tính năng mở khóa bằng thẻ từ bảo mật tuyệt đối. Đây là giải pháp quản lý tuyệt vời cho các khách sạn.
Đến với Trung Tâm Hội Nghị 37 Hùng Vương các bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ các tiện ích cho đến sự an toàn, riêng tư của gia đình. Nơi đây, mọi tiện ích đẳng cấp đều nằm trong tầm tay của bạn.