EVERLAND HOTEL ĐÀ NẴNG

Dự ánNgày: 16-02-2022 bởi: PHGlock

EVERLAND HOTEL ĐÀ NẴNG

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Everland Hotel có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn 4 sao này cung cấp phòng nghỉ lắp máy điều hòa với wi-fi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân trực 24 giờ, có dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.
Ở Everland Hotel, bạn có thể có cơ hội trải nghiệm dịch vụ quốc tế 4 sao được bao gồm trong 12 tầng và 60 phòng và căn hộ với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Everland Hotel không chỉ nổi bật với các phòng sang trọng, trang trí nội thất sang trọng mà còn ấn tượng với quầy bar bên hồ bơi nằm trên tầng cao nhất với tầm nhìn tuyệt vời và không gian thoáng mát để ngắm nhìn toàn thành phố.
Tất cả phòng nghỉ tại Everland Hotel đều được trang bị bàn làm việc, khu vực ghế ngồi và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng.
Nhà ăn với các món phương Tây và châu Á luôn có cả giác ấm cúng và thân thiện được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và các đầu bếp chuyên nghiệp.
Everland Hotel cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với phòng xông hơi khô và sân hiên tắm nắng. Khách  tới đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Đà Nẵng trong đó có đi xe đạp.
Với thiết kế đẳng cấp và sang trọng, Everland Hotel đã chọn dòng khóa khách sạn - PHGLock cho hệ thống an ninh của khách sạn. Sản phẩm khóa RF8112 được thiết kế với những màu sang trọng: Vàng, Titan hoặc Bạc. Cách mở khóa vô cùng thuận tiện và nhanh chóng với thẻ cảm ứng RF và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Du khách sẽ an tâm đi chơi mà không sợ bị đột nhập. Khóa khách sạn - RF8112 với thiết kế hợp kim cứng cáp đã góp phần tạo vẻ tinh tế cho mỗi căn phòng tại Everland Hotel.
Chúng tôi đồng hành cùng bạn tại TP. Đà Nẵng, một kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp bấc nhất với Everland Hotel.